Giải Trí

Lan Khuê: 'Tôi cũng đang bối rối về việc không lọt vào Top 6'

Chia sẻ

Từ Trung Quốc, Lan Khuê đã có những chia sẻ cũng như bất ngờ khi không lọt vào Top 6 phần thi Ứng xử. Cô cũng tiết lộ đã khóc cạn nước mắt khi không được xuất hiện ở màn "Dances of The World".

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới vừa kết thúc cách đây vài phút với chiến thắng thuộc về người đẹp đến từ Tây Ban Nha. Trong đêm chung kết, người dân Việt Nam phấn khởi khi đại diện cho nước nhà là Lan Khuê đã lọt vào Top 11 khi được xướng tên giải bình chọn cao nhất. 

Tuy nhiên, theo như quy chế ban đầu, thí sinh có lượng bình chọn cao nhất của khán giả sẽ lọt vào phần thi ứng xử 5+1. Vì vậy, việc Lan Khuê chỉ dừng ở Top 11 thay vì Top 6 đã khiến công chúng khó hiểu.

Lan Khuê

Ngay sau đó, Lan Khuê đã chia sẻ sự xúc động trên trang cá nhân rằng: “Điều gì không giết được tôi sẽ khiến tôi mạnh mẽ hơn. Tôi vẫn tồn tại và vẫy vùng ở tận đáy vì tôi biết có biết bao con người ở đất nước tôi đang ngày đêm chung tay, đoàn kết vì dải băng Việt Nam mà tôi đang đeo. Tôi khóc cạn nước mắt khi tôi không được xuất hiện mở màn Dances of The World. Tôi sững sờ với điểm số khi các phần thi của mình đều được đánh giá cao và nhận được sự trầm trồ từ các thí sinh. Nhưng không sao sóng gió đã đi qua. Mọi thứ đã ở lại phía sau. Những sóng gió này là động lực để tôi phải làm điều gì trong tương lai để tiếng nói của đất nước tôi mạnh mẽ hơn”.

lk

Lan Khuê tỏa sáng trong đêm chung kết.

Không chỉ vậy, sau cuộc thi kết thúc, từ Trung Quốc Lan Khuê đã có những chia sẻ để trấn an khán giả Việt Nam: “Cảm giác hiện tại của Khuê là rất vui, tự hào vì là thí sinh Việt Nam được lọt vào sâu nhất cuộc thi Hoa hậu Thế giới cho đến nay. Bên cạnh đó, Khuê cũng rất biết ơn sự ủng hộ của khán giả và các anh chị báo chí. Chính sự giúp đỡ đó đã giúp Lan Khuê được lọt vào vòng bán kết của Hoa hậu Thế giới“.

M39

Lan Khuê bất ngờ khi không được xướng tên trong vòng thi ứng xử 5+1 (Nghĩa là sẽ có 5 người đẹp đạt điểm cao nhất và 1 thí sinh được bình chọn nhiều nhất).

Sau lời cảm ơn đến khán giả quê nhà, Lan Khuê phân trần về việc không được xướng tên vào Top 6 - Ứng xử: “Về việc không lọt vào top 6 ứng xử, đến thời điểm hiện tại Khuê cũng rất bối rối chưa biết vì sao. Khuê sẽ thông tin tới mọi người sớm nhất có thể lý do vì sao cho sự thay đổi này”.

m34

Đêm chung kết, ngoài Lan Khuê nhận niềm vui với thành tích tốt, nhà thiết kế Lý Quí Khánh cũng được tôn vinh khi đoạt giải Nhà thiết kế toàn cầu (World Designer). Có được thành công này, Lan Khuê không quên gửi lời cảm ơn đến Lý Quí Khánh đã thiết kế trang phục và giúp cô tỏa sáng trong đêm chung kết.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất