Giải Trí

Lan Khuê tiếp tục lọt top 10 dự đoán Hoa hậu Thế giới 2015

Chia sẻ

Đại diện Việt Nam được giới chuyên môn đánh giá mang vẻ đẹp thanh lịch và chuyên nghiệp. Missosology còn khẳng định Lan Khuê sẽ "làm nên chuyện" trong phần thi Top Model.

Hơn một tuần tham gia các hoạt động xung quanh cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015, Lan Khuê được giới chuyên môn đánh giá cao sau rất nhiều sự cố gắng.

lankhue_missworld-3

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology tiếp tục công bố danh sách xếp hạng dự đoán mới về top 15 người đẹp nhất của cuộc thi. Đại diện Lan Khuê của Việt Nam tiếp tục nằm vị trí top thí sinh nổi bật.

Lan Khue 1

Theo đó, Lan Khuê đang đứng ở vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng. Chuyên trang sắc đẹp Missosology nhận xét, Lan Khuê là một trong những đại diện xuất sắc nhất của Việt Nam từ trước đến nay. Được biết đến là người mẫu chuyên nghiệp, Lan Khuê được các chuyên gia đánh giá sở hữu vẻ đẹp thanh lịch và chuyên nghiệp. Missosology còn khẳng định Lan Khuê sẽ giành vị thứ cao trong phần thi Top Model.

Lan khue

Top 15 dự đoán của Missosology bao gồm: Lenbanon, Philippines, Poland, Australia, Botswana, Newzealand, Colombia, Việt Nam, Brazil, Trinidad and Tobaco, Mông Cổ, Pháp, Thổ Nhĩ Kỳ, Ecuador, Ireland.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất