Giải Trí

Lan Khuê, Quỳnh Châu rạng rỡ dự sự kiện

Chia sẻ

Hai người đẹp thu hút nhiều sự chú ý của cánh truyền thông lẫn các khách mời khi cùng xuất hiện với trang phục tông trắng.

Tối 4/1, Quỳnh Châu và Lan Khuê nhận được không ít sự quan tâm khi góp mặt trong buổi khai trương một cửa hàng. Nếu như top 11 Miss World 2015 chọn váy vạt xéo cá tính thì top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay lại chọn bộ cánh màu trắng dài đính hạt ôm khoe đường cong quyến rũ.

Vì từng cùng tham gia các cuộc thi nhan sắc nên tại sự kiện, cả hai có dịp tâm sự cũng như chia sẻ kinh nghiệm với nhau. Người mẫu Quỳnh Châu cho biết, cô rất quý Lan Khuê, đồng thời luôn ủng hộ “đàn chị” trong mọi hoạt động - đặc biệt là cuộc thi Hoa hậu Thế giới vừa qua.

Sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Quỳnh Châu ngày càng khẳng định sự chuyên nghiệp của bản thân trên sàn diễn, tại các sự kiện. Cô tiếp tục chọn cho mình phong cách ngọt ngào nhưng có phần trưởng thành hơn. Sắp tới, người đẹp sẽ tham gia vào MV của ca sĩ Mỹ Linh và một số phim truyền hình dành cho giới trẻ. 

Với Lan Khuê, cô cũng có những hoạt động nổi bật sau “đấu trường” Miss World khi góp mặt trên hầu hết sàn catwalk lớn nhỏ và mới đây là thử sức ở lĩnh vực MC - tham gia dẫn dắt chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015.

Một số hình ảnh của Quỳnh Châu và Lan Khuê tại sự kiện:

Quỳnh Châu và Lan Khuê thân thiết chụp ảnh cùng nhau.

Quỳnh Châu - Lan Khuê thân thiết chụp ảnh cùng nhau.

Hai người đẹp tranh thủ chụp ảnh tự sướng cùng một người bạn.

Hai người đẹp tranh thủ chụp hình tự sướng với một người bạn.

quynhchaulankhue3

Quỳnh Châu, Lan Khuê vui vẻ lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ cùng Trang Khiếu, Mâu Thủy và các người đẹp khác.

quynhchaulankhue4

Buổi khai trương còn có sự tham gia của Trương Ngọc Ánh cùng người yêu tin đồn Kim Lý.

quynhchau5

quynhchau6

Quỳnh Châu tự tin khoe dáng chuẩn trước ống kính máy ảnh.

Chia sẻ
Tin mới nhất