Giải Trí

Lan Khuê lỉnh kỉnh hành lý lên đường thi 'Hoa hậu Thế giới 2015'

Chia sẻ

Đại diện Việt Nam mang hơn 4 va li lớn hành lý cùng nhiều tranh ảnh, món quà để tham gia các hoạt động trong cuộc thi "Hoa hậu Thế giới 2015" tại Trung Quốc.

Trưa 21/11, đại diện Việt Nam - Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 Trần Ngọc Lan Khuê đã lên máy bay sang Trung Quốc tham gia cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh Hoa hậu Thế giới 2015.

Để có thể tự tin và tham gia đầy đủ các hoạt động cùng các thí sinh thế giới, Lan Khuê đã dành nhiều tâm huyết chuẩn bị từ hành lý đến tinh thần thật thoải mái. Bước lên máy bay sang Trung Quốc, người đẹp Việt Nam lỉnh kỉnh với lượng hành lý lớn tại sân bay. Ra tiễn Lan Khuê là bố mẹ cô. Họ giúp con gái ký gửi hành lý và cổ động tinh thần cho con một mình đi thi thật tốt. Cuộc thi Hoa hậu Thế giới sẽ diễn ra từ ngày 21/11 đến ngày 19/12. 

Lan Khue (1)

Lan Khuê và gia đình đến sân bay lúc 12h trưa. Cô được bố mẹ hộ tống và phụ giúp mang hành lý.

Lan Khue (2)

Với trang phục thường ngày, trang phục dự thi và tham gia các hoạt động, Lan Khuê đã cần đến 4 chiếc va li lớn. Hai bố con phải rất vất vả mới nhấc những chiếc va li nặng lên xe đẩy hành lý.

Lan Khue (3)

Bố mẹ Lan Khuê ra tiễn con gái. Sau hơn một năm chuẩn bị, Lan Khuê đã đủ sự chuẩn bị về tinh thần và chuyên môn để tham gia chinh chiến trong cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Lan Khue (5)

Được khen là người đẹp thông minh, Lan Khuê dù chưa chính thức tham gia cuộc thi nhưng vài ngày nay trên các trang bình chọn người đẹp uy tín đã bình chọn cô cho vị trí á hậu 1, Hoa hậu Thế giới. Dù kết quả bình chọn chưa chính thức nhưng cũng có thể xem đây là niềm vinh dự và hy vọng thành sự thật của Lan Khuê.

Lan Khue (11)

Một mình sang Trung Quốc với hành lý khổng lồ sẽ rất vất vả cho Lan Khuê khi di chuyển.

Lan Khue (13)

Lan Khue (14)

Lan Khue (17)

Hoa hậu Thế giới là cuộc thi với tiêu chí các thí sinh phải tự túc mọi thứ, điều này cũng có nghĩa Lan Khuê sẽ sang Trung Quốc một mình. Cô sẽ tự mình lo trang phục, make-up trong suốt quá trình tham gia cuộc thi.

Lan Khue (21)

Hai bố con vất vả ký gửi hành lý là những chiếc va li rất nặng. Cách đây không lâu, người đẹp Lệ Quyên lên đường tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia. Cũng với hành lý quá nhiều, trong lúc quá cảnh tại Pháp cô đã bị thất lạc tất cả. Mãi khi đến Ba Lan tham gia vào các hoạt động của cuộc thi, Lệ Quyên phải mượn đồ trang điểm của các bạn trước khi hành lý được tìm thấy và chuyển đến vài ngày sau đó.

Lan Khue (25)

Lan Khuê ôm mẹ trước khi lên máy bay.

Chia sẻ
Tin mới nhất