Giải Trí

Lâm Tâm Như và Ngôn Thừa Húc không có cửa yêu nhau

Chia sẻ

Theo tiết lộ của Trần Mỹ Phụng - người được cho đã mai mối cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng, Ngôn - Lâm đã không cảm nắng như tin đồn.

Nữ nghệ sĩ Trần Mỹ Phụng cho biết bà chủ động mai mối Lâm Tâm NhưNgôn Thừa Húc. “Nhưng mọi chuyện không tiến triển tốt như kỳ vọng của tôi. Hai người họ không có cửa yêu nhau” - bà chia sẻ. Theo tiết lộ của nữ nghệ sĩ gạo cội, Lâm Tâm Như và Ngôn Thừa Húc dửng dưng sau khi gặp gỡ.

“Tôi nghĩ rằng họ chỉ có ý làm bạn bè. Dù sao cả hai đều chưa lập gia đình, việc đi chơi tối cùng nhau cũng không phải chuyện to tát” - bà nói thêm. Nói về buổi hẹn hò của họ với bạn bè gần đây, nữ diễn viên họ Trần cho biết “hai người chỉ nói chuyện phiếm”.

Nữ diễn viên Trần Mỹ Phụng khẳng định điều này.

Nữ diễn viên Trần Mỹ Phụng khẳng định điều này.

Lâm Tâm Như và Ngôn Thừa Húc không phải một đôi.

Lâm Tâm Như và Ngôn Thừa Húc không phải một đôi.

Trước đó, Ngôn Thừa Húc bị bắt gặp hẹn hò với Lâm Tâm Như và còn ở lại nhà cô suốt đêm. Theo truyền thông Đài Loan, Ngôn Thừa Húc ở tuổi gần 40 rất lo lắng chuyện cưới hỏi. Trong nhóm F4, anh là người duy nhất đến giờ vẫn chưa có người yêu. Cuộc tình gần nhất với Lâm Chí Linh cũng cách đây khá lâu. Theo báo chí, anh từng bí mật hẹn hò với người mẫu bốc lửa Trương Hi Ân

Trương Hi Ân là người mẫu, diễn viên bốc lửa của làng giải trí Đài Loan. Cô được xem rất giống Lâm Chí Linh bản gợi cảm và trẻ trung. Nhiều người cho rằng, chính điểm này đã khiến Ngôn Thừa Húc say nắng người đẹp trẻ. “Tuy nhiên, gia đình anh ấy không hài lòng về Hi Ân, đó là lý do khiến tình cảm họ rạn nứt”. Cặp đôi bị cho đã chia tay cách đây không lâu.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất