Giải Trí

Clip: Lâm Khánh Chi lần đầu tiết lộ khả năng chăn gối với bạn trai!

Thu Phương
Chia sẻ

Nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi đã thẳng thắn chia sẻ nhiều bí mật thú vị về tình yêu với vị hôn phu kém 8 tuổi cũng như những thông tin về đám cưới diễn ra cuối năm nay.

Mới đây, nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi trong buổi trò chuyện với SAostar Quá Giang đã tiết lộ nhiều thông tin thú vị về đám cưới thế kỷ” diễn ra vào tháng 11 năm nay.

Cụ thể, cô sẽ lên xe hoa với bạn trai kém 8 tuổi và hiện từng khâu của hôn lễ đang rục rịch chuẩn bị. Đám cưới sẽ theo phong cách cổ điển gồm có mười dâu phụ, mười rể phụ. Áo cô dâu cũng đang trong quá trình được thiết kế và thực hiện.

Video: Lâm Khánh Chi hào hứng chia sẻ về đám cưới diễn ra vào tháng 11

Bật mí những điểm ấn tượng của trang phục cưới, Lâm Khánh Chi cho hay: “Đồ cưới phải chuẩn bị trong ba tháng mới xong. Mấy ngàn viên pha lê và lông đà điểu phải đặt từ Thái Lan về. Áo dài cưới có đuôi váy được kết lông dài rất đặc biệt. Tôi rất háo hức chờ đến ngày đó để khoác lên bộ váy mình mong ước bấy lâu”.

“Áo cưới của Khánh Chi chắc chắn sẽ đúng với thương hiệu công chúa mà mọi người đã dành tặng” - cô hào hứng chia sẻ thêm.

Lâm Khánh Chi và vị hôn phu chụp ảnh cưới từ mấy tháng trước.

Cô rất thích những trang phục lộng lẫy theo phong cách công chúa.

Tâm sự sâu hơn về chuyện tình cảm, Lâm Khánh Chi thẳng thắn chia sẻ cô không nói trước đây có phải là người đàn ông cuối cùng của mình hay không. Chỉ biết rằng hiện tại, nữ ca sĩ và chồng sắp cưới rất hạnh phúc, hiểu nhau và thương yêu nhau.

Lâm Khánh Chi cho rằng, ngoài việc hợp nhau về tính cách, phụ nữ và đàn ông còn phải hòa hợp chuyện chăn gối mới có được tình yêu lâu bền. Sau khi chuyển giới, cô đã trở thành một người phụ nữ thực thụ ở tất cả mọi phương diện.

“Trong chuyện ấy, con gái sao, Khánh Chi như vậy. Không khác một cái gì hết”, “Khánh Chi không yếu, nếu yếu chồng Khánh Chi cũng sẽ không yêu đâu” - giọng ca Sầu thiên thu hài hước tiết lộ. 

Video: Lâm Khánh Chi còn thẳng thắn chia sẻ về chuyện phòng the sau khi chuyển giới.

Clip: Lâm Khánh Chi lần đầu tiết lộ khả năng chăn gối với bạn trai!

Lâm Khánh Chi thẹn thùng khi được hỏi về một vấn đề khá tế nhị.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất