Giải Trí

Kỳ Hân: 'Mặt tôi sưng vì uống thuốc cảm quá liều'

Chia sẻ

Sau loạt ảnh được ghi lại với gương mặt sưng tấy, già nua, Kỳ Hân nhanh chóng xác nhận cô không hề đụng đến dao kéo như 4 lần phẫu thuật trước. Tất cả chỉ vì cô uống thuốc cảm quá nhiều.

Tối 7/1, Kỳ Hân cùng dàn diễn viên mỹ nam, mỹ nữ trong giới showbiz hội tụ về buổi ra mắt phim điện ảnh Điệp vụ chân dài. Là nhân vật chính của phim, sự xuất hiện của Kỳ Hân ngay lập tức trở thành tâm điểm của sự kiện. 

Khác với vẻ năng động, trẻ trung như thường thấy, lần xuất hiện này Kỳ Hân bỗng trở thành một người khác hẳn bởi gương mặt sưng húp cùng lối trang điểm, kiểu tóc khiến cô già nua so với tuổi 20 của mình.

Ky han (10)

Kỳ Hân xuất hiện với gương mặt sưng và khác lạ.

Sau hàng loạt nghi vấn về việc người đẹp này đã tiếp tục nhờ đến “dao kéo” để tân trang vẻ đẹp, dẫn đến hậu quả nghiêm trọng, SaoStar đã có cuộc phỏng vấn nhanh với Kỳ Hân để lý giải về sự khác lạ này.

Kỳ Hân cho biết: “Gương mặt tôi sưng và trông có vẻ dừ hoàn toàn không phải do lỗi trang điểm hay hậu quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ gây nên. Cách đây một tuần, tôi sốt siêu vi khá nặng. Vì uống nhiều thuốc quá liều, không vận động nên gương mặt bị sưng phồng lên như vậy”.

Ky han (12)

Cô khoe vẻ rạng rỡ trên thảm đỏ cùng với đạo diễn Quang Tuyến và diễn viên - người mẫu Hữu Vi.

Biết được sự xuất hiện của mình vừa mới đây mang lại hình ảnh không tốt, Kỳ Hân trấn an: “Mặt tôi hoàn hoàn không phải vì dao kéo. Chỉ một tuần nữa tôi sẽ nhanh chóng trở lại bình thường và xuất hiện thật rạng rỡ trước mọi người. Sẽ không có gì thay đổi trên khuôn mặt nữa cả”.

ĐỌC THÊM: SỐC VỚI GƯƠNG MẶT SƯNG TẤY VÀ GIÀ NUA CỦA KỲ HÂN

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất