Giải Trí

‘Kỳ Duyên có quyền mơ ước thi Miss World nhưng…'

Chia sẻ

Đó là chia sẻ của người đứng đầu Elite - đơn vị nắm hơn 30 bản quyền cuộc thi hoa hậu hiện nay về phát ngôn gây chú ý gần đây của Hoa hậu Việt Nam 2014.

Trả lời riêng với Saostar.vn xoay quanh câu chuyện hoa hậu Kỳ Duyên đánh tiếng mong muốn có cơ hội thử sức ở “đấu trường” nhan sắc danh giá Miss World, bà Thúy Nga cho biết: “Kỳ Duyên phát biểu về mơ ước của cô ấy thôi. Cô ấy có quyền mơ ước. Làm sao mọi người cấm cô ấy không ước mơ được? Tôi cho đó là việc bình thường”.

Bà Thúy Nga - giám đốc công ty Elite.

Bà Thúy Nga - giám đốc công ty Elite.

Tiếp đó, khi trao đổi với chúng tôi về câu hỏi: Liệu Hoa hậu Việt Nam 2014 có đủ điều kiện, khả năng để “mang chuông đi đánh xứ người”?, giám đốc công ty Elite thẳng thắn chia sẻ: “Elite nắm giữ hơn 30 bản quyền các cuộc thi hoa hậu và người mẫu lớn nhất thế giới nên tôi luôn muốn đưa các thí sinh Việt Nam tham dự càng nhiều cuộc thi càng tốt. Có những thí sinh thật sự trưởng thành sau một cuộc thi quốc tế, lột xác hoàn toàn, vì vậy, nếu có điều kiện thì tôi thường khuyến khích các thí sinh đi thi bởi họ sẽ học hỏi được nhiều điều. Tuy nhiên, do chưa có cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc với Kỳ Duyên nên tôi vẫn chưa rõ những thế mạnh cùng các ưu điểm của cô ấy, vì vậy để đưa đánh giá về tiềm năng của Kỳ Duyên tham gia Miss World trong thời điểm này là chưa thể” .

Bà Thúy Nga chia sẻ thêm, trước Kỳ Duyên, rất nhiều người đẹp khác cũng từng ngỏ lời với Elite và được công ty hỗ trợ nhiệt tình nếu đáp ứng đủ điều kiện, phù hợp tiêu chí của cuộc thi.

Hoa hậu Kỳ Duyên.

Hoa hậu Kỳ Duyên.

Cách đây ít ngày, trong một bài trả lời phỏng vấn, Kỳ Duyên bộc bạch, cô đang nghĩ đến chuyện tham dự cuộc thi quốc tế. Cụ thể, người đẹp gốc Nam Định cho rằng, Hoa hậu Thế giới sẽ là lựa chọn phù hợp với mình. Cô cũng hé lộ việc chuẩn bị Nam tiến nhằm có điều kiện phát triển hơn.

Clip: Khoảnh khắc Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất