Giải Trí

Kristen Stewart thừa nhận yêu sâu sắc Robert Pattinson và những người mình từng hẹn hò

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Nữ diễn viên Kristen Stewart muốn mọi người hiểu rằng cô luôn nghiêm túc với những mối tình đã qua dù đó là đồng giới hay khác giới.

Xuất hiện trên bìa tạp chí Harper's Bazaar UK số ra tháng 9, nữ diễn viên Kristen Stewart lần đầu tiên chia sẻ về mối quan hệ giữa mình và những người tình trong quá khứ.

Theo đó, cô cho biết, tình cảm của mình đối với Robert Pattinson hoàn toàn nghiêm túc và có thật, không những thế, đối với những người từng đến và đi trong cuộc đời, cô đều yêu họ chân thành: “Với những người từng hẹn hò, tôi đều yêu sâu sắc”.

Kể từ sau bộ phim bom tấn Chạng vạng, nữ diễn viên 27 tuổi được biết đến với mối tình đẹp từ phim ra đời thực cùng chàng “ma cà rồng” Robert Pattinson. Mối tình nhiều năm của cả hai chấm dứt khi Kristen ngoại tình với đạo diễn đã có vợ Rupert Sanders.

Bê bối qua đi cũng là lúc cô chọn gửi gắm con tin cho người yêu đồng giới. Dù hẹn hò với phụ nữ nhưng Kristen giải thích rằng, điều này không có nghĩa là mối quan hệ trước đây của cô không có thực.

Nữ diễn viên chia sẻ: “Bạn có nghĩ tôi giả vờ không? Tôi luôn bao quát hai mặt của tình yêu và thật sự, chắc chắn tin tưởng vào nó mà chẳng cần phải bối rối hay đấu tranh. Tôi không thích đùa cợt”.

Nữ diễn viên cho biết, trong tương lai cô cũng sẽ cởi mở để hẹn hò người khác phái, nếu mọi việc giữa cô và bạn gái hiện tại Stella Maxwell không gặp trục trặc: “Vâng, chắc chắn rồi”.

Cô còn ví chuyện yêu đương của mình như cách chọn ăn một món đồ trong cuộc sống hằng ngày: “Một số người có thể không thích như vậy. Trong khi số khác lại thích phô mai nướng và họ sẽ ăn nó mỗi ngày cho đến hết đời. Tôi thì muốn thử mọi thứ. Nếu tôi thưởng thức xong phô mai nướng tôi sẽ nghĩ 'Thật tuyệt, món tiếp theo là gì đây?'”.

Kristen Stewart và Stella Maxwell bắt đầu hẹn hò từ tháng 12 năm ngoái. Cả hai luôn trở thành tâm điểm của dư luận bởi bản thân không chỉ đẹp mà còn vô cùng nổi tiếng. Kể từ khi yêu nhau, cặp đôi như hình với bóng và luôn thể hiện sự ngọt ngào của mình ở bất kỳ nơi đâu. Stella thậm chí đã chuyển đến sống tại biệt thự của Kristen.

Nói về tình cảm được cả thế giới chú ý của mình, Kristen thẳng thắn: “Tôi không xấu hổ, cũng chẳng bối rối. Nhiều thứ đã thay đổi không chỉ với tôi, chúng ta được khích lệ để chấp nhận sự thay đổi nhằm tiến về phía trước và để trở nên tuyệt vời hơn”.

Theo: Bazaar/Hollywood Life/Sina

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất