Giải Trí

Kim 'siêu vòng 3' tặng chồng còng tay, roi vọt dịp 14/2

Chia sẻ

Ngôi sao truyền hình thực tế tiết lộ danh sách quà tặng Valentine nóng bỏng cho ông xã Kanye West.

Qua trang web chính thức, loạt quà tặng của Kim Kardashian dành cho chồng - rapper Kanye West trị giá từ vài USD cho tới 10.000 USD. Trong đó, có những món đồ mang tính chất khá “nhạy cảm” như roi vọt, gậy múa cột và còng tay. Bên cạnh đó, Kim còn liệt kê thêm nến mát-xa, miếng bịt mắt bằng lụa, cánh hoa hồng và tinh dầu.

Kim Kardashian tiết lộ loạt quà tặng chồng Kanye West nhân dịp Lễ tình nhân.

Kim Kardashian tiết lộ loạt quà tặng chồng Kanye West nhân dịp Lễ tình nhân.

Bà mẹ 2 con cũng không quên thêm vào giỏ quà Valentine những món đồ đắt tiền gồm ga gối đệm bằng vải satin, chai rượu sâm banh của hãng Armand de Brignac có giá tới 10.000 USD. Để ngày Lễ tình nhân nóng bỏng hơn, người đẹp truyền hình thực tế còn thêm vào món quà nội y cùng một bộ trò chơi có chủ đề về “chuyện ấy”. Tổng giá trị loạt quà tặng Valentine của Kim là 10.783 USD.

Cặp đôi đã có với nhau 2 mặt con.

Cặp đôi đã có với nhau 2 mặt con.

Vợ chồng Kim Kardashian - Kanye West nổi tiếng với những cử chỉ lãng mạn dành cho nhau. Năm 2014, khi vẫn đang đính hôn, rapper đình đám gửi 1000 bông hoa hồng cho ngôi sao “Keeping Up with the Kardashians”

Cách đây không lâu, Kanye West bị bạn gái cũ là người mẫu kiêm diễn viên Amber Rose nhắc lại quá khứ giường chiếu trên mạng xã hội. Sau đó, rapper 38 tuổi trả đũa bằng dòng trạng thái khẳng định vững vàng trước những khiêu khích của bồ cũ.

Kim đăng ảnh chụp cùng bạn gái cũ của chồng.

Kim đăng ảnh chụp cùng bạn gái cũ của chồng.

Vụ việc xuất phát từ tranh cãi giữa Kanye West và rapper Wiz Khalifa - chồng cũ của Amber xoay quanh album mới. Trong lúc lời qua tiếng lại, Kanye có nhắc đến tên Amber khiến cô nổi giận đáp trả. Để chấm dứt mâu thuẫn không đáng có, Kim chủ động đăng ảnh selfie với Amber, xoa dịu tranh cãi.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất