Giải Trí

Kim Lý thừa nhận đã chia tay Trương Ngọc Ánh

Hương Ngân
Chia sẻ

Dù đã chia tay Trương Ngọc Ánh được nửa năm nhưng Kim Lý vẫn rất quý và trân trọng bạn gái cũ.

Sau khi kết hợp trong bộ phim Hương Ga, Kim LýTrương Ngọc Ánh vướng nghi vấn “phim giả tình thật”. Cả hai liên tục xuất hiện tình tứ cùng nhau ở bất cứ sự kiện nào. Thậm chí, họ không ngần ngại trao nhau nụ hôn ngọt ngào trên sân khấu.

Tuy nhiên, thời gian gần đây cả hai không còn đồng hành với nhau nhiều như trước kia, ngay cả gặp nhau ở sự kiện cũng không còn mặn nồng nữa. Điều này càng khiến nhiều người cho rằng Kim Lý - Trương Ngọc Ánh đã chia tay.

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý những ngày còn mặn nồng.

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý những ngày còn mặn nồng.

Trao nhau nụ hôn ngọt ngào...

Trao nhau nụ hôn ngọt ngào…

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, nam diễn viên Kim Lý đã thẳng thắn thừa nhận anh và Trương Ngọc Ánh đã từng có khoảng thời gian yêu nhau nhưng hiện tại cả hai đã chia tay: “Tôi và Trương Ngọc Ánh từng yêu nhau nhưng đã chia tay được một thời gian...”.

Dù không còn bên nhau, tôi luôn dành cho Ánh sự tôn trọng và luôn chúc cô ấy những điều tốt đẹp nhất từ sự nghiệp, tình cảm cho đến gia đình. Sau khi chia tay, chúng tôi vẫn là những người đồng nghiệp của nhau, vẫn trò chuyện khi gặp mặt” - Kim Lý chia sẻ thêm.

161214starKimly-aaaa

Được biết, Kim Lý và Trương Ngọc Ánh đã chia tay nhau từ tháng 6 vừa qua. Khi đó, anh muốn giữ im lặng vì bạn gái có con nhỏ và những cái khó riêng. Còn bây giờ, cả hai bình yên với cuộc sống mới, nỗi buồn của Kim Lý cũng đã nguôi ngoai nên anh quyết định trải lòng với mọi người.

5_149163

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất