Giải Trí

Kim Kardashian đã chịu đựng Kanye West quá nhiều và muốn ly hôn?

Chia sẻ

Theo nhiều nguồn tin, Kim Kardashian hiện đang rất muốn ly hôn với Kanye West sau hàng loạt hành động quá khích của ông chồng.

Gần đây, rapper Kanye West liên tiếp có những phát ngôn công khai phỉ báng khiến công chúng bất bình.

Trên trang cá nhân Twitter, rapper đình đám có những bài post chia sẻ quan điểm cá nhân, giải thích về vụ lùm xùm ca từ với Taylor Swift, kêu gọi CEO Facebook Mark Zuckerberg giúp anh trả nợ số tiền 53 triệu USD, bị lộ đoạn băng cãi nhau với ê kíp chương trình Saturday Night Live, gây sự với nhà sản xuất nhạc Bob Ezrin …

Vợ chồng Kim Kardashian = Kanye West.

Vợ chồng Kim Kardashian - Kanye West.

Mới đây, các trang tin giải trí Mỹ cho biết, trước những hành vi tiêu cực của ông xã, người đẹp “siêu vòng 3” Kim Kardashian đang khá bức xúc. Cuộc hôn nhân của cặp đôi được đưa tin đang trên bờ vực thẳm vì scandal mới của Kanye West.

Tạp chí Us Weekly dẫn lời một nguồn tin từ gia đình Kardashian tiết lộ, Kim muốn chồng đi điều trị tâm lý. Người này nói: “Kim rất lo lắng và mệt mỏi. Cô ấy và Kanye đang có những vấn đề đáng lo ngại và yêu cầu Kanye phải đi điều trị”. Nguồn tin cũng cho biết rapper 38 tuổi chưa xem xét lời đề nghị của vợ.

Người đẹp "siêu vòng 3" xấu hổ vì những phát ngôn quá khích của chồng.

Người đẹp “siêu vòng 3” xấu hổ vì những phát ngôn quá khích của chồng.

Trong khi đó, trang In Touch đưa tin Kim Kardashian muốn ly dị Kanye. “Kim tuyên bố với mẹ (bà Kris Jenner) rằng ‘Con phải ly dị Kanye’. Điều đó khiến cô ấy đau khổ nhưng không còn cách nào khác” - nguồn tin nói với In Touch.

Người này kể lại, hồi đầu tháng 2, Kanye gây lộn xộn trong khu vực hành lang khách sạn Waldorf Astoria, trước thềm show thời trang Yeezy Season 3 diễn ra. Theo đó, rapper lắm tài nhiều tật la hét: “Tôi là Kanye West và vợ tôi là Kim Kardashian. Kim quá xấu hổ vì cái tôi quá lớn và những bài post ngớ ngẩn của chồng. Lúc show diễn kết thúc, cô ấy chỉ muốn đào một cái hố và chui xuống đó trốn”.

Cặp đôi có với nhau 2 đứa con, bé gái đầu lòng North và con trai 2 tháng tuổi Saint.

Cặp đôi có với nhau 2 đứa con, bé gái đầu lòng North và con trai 2 tháng tuổi Saint.

Hiện đại diện của vợ chồng Kim - Kanye chưa lên tiếng về tin đồn ly hôn. Cặp đôi kết hôn vào năm 2014 sau một thời gian dài là bạn bè thân thiết. Đầu tháng 12/2015, Kim hạ sinh cho Kanye đứa con thứ hai là bé trai Saint.

Chia sẻ
Tin mới nhất