Giải Trí

Kim Hyun Joong vắng mặt khi bạn gái sinh con trai

Chia sẻ

Đang thực hiện nghĩa vụ và sắp có kỳ nghỉ phép đầu tiên nhưng nam ca sĩ kiêm diễn viên vừa thông báo sẽ hoãn vì lý do cá nhân.

Hồi tháng 5, Kim Hyun Joong ngập ngũ, nam ca sĩ kiêm diễn viên thực hiện nghĩa vụ quân sự ở khu vực Paju. Mới đây, báo chí Hàn đưa tin Kim Hyun Joong sẽ có đợt nghỉ phép đầu tiên kéo dài 100 ngày nhưng mỹ nam quyết định sẽ ở lại quân ngũ. Hôm 9/9, công ty chủ quản Key East của mỹ nam 29 tuổi trả lời với báo giới: “Kim Hyun Joong sẽ không nghỉ phép. Anh ấy sẽ hoãn lại kỳ nghỉ. Chúng tôi không biết rõ lý do vì đây là vấn đề cá nhân”.

Hình ảnh mỹ nam của Kim Hyun Joong bị ảnh hưởng vì scandal hành hung bạn gái.

Hình ảnh mỹ nam của Kim Hyun Joong bị ảnh hưởng vì scandal hành hung bạn gái.

Thời điểm cựu thành viên SS501 nhập ngũ là lúc vụ kiện tụng giữa anh và bạn gái cũ họ Choi đang gây xôn xao làng giải trí. Vào ngày 23/9 tới, phiên tòa thứ 3 sẽ diễn ra, Kim Hyun Joong đã ủy quyền cho luật sư riêng để theo sát vụ kiện. Kim Hyun Joong bị cô Choi tố cáo hành hung vào năm ngoái. Diễn biến vụ việc kéo dài đến hiện tại với nhiều tình tiết như mỹ nam bị bạn gái tố đánh đập cô đến mức bị sảy thai trong lần mang bầu đầu tiên, hiện Choi đang mang thai lần thứ hai và khẳng định là đứa con của Kim Hyun Joong. Nam diễn viên Boys Over Flowers cũng kiện ngược lại bạn gái tội vu khống và tống tiền anh.

Một trong những bằng chứng Choi đưa ra cáo buộc bị Kim Hyun Joong đánh đập.

Một trong những bằng chứng Choi đưa ra cáo buộc bị Kim Hyun Joong đánh đập.

Việc Kim Hyun Joong không về phép diễn ra trùng hợp với thời điểm Choi sắp đến ngày lâm bồn. Báo chí Hàn loan tin Choi sẽ sinh con vào ngày 12/9 tới. Nhiều người nghi ngờ mỹ nam 29 tuổi muốn lánh mặt khi người yêu cũ sinh con. Tuy nhiên hôm 10/9, Choi đã hạ sinh em bé là con trai, sớm hơn tin đồn đã đưa. Trước thông tin này, đại diện Kim Hyun Joong lên tiếng: “Chúng tôi xác nhận rằng bạn gái cũ của Kim Hyun Joong đã lâm bồn, anh ấy sẽ có trách nhiệm đầy đủ nếu đứa bé được chứng minh thực sự là con của mình”.

Chia sẻ
Tin mới nhất