Giải Trí

Kim Cương lấy túi che bụng bầu, Ưng Hoàng Phúc ân cần chăm sóc

Chia sẻ

Ở thai kỳ tháng thứ 4, siêu mẫu Kim Cương không tăng cân là mấy. Cô diện váy suông màu đen, khéo léo dùng túi xách che bụng bầu khi cùng Ưng Hoàng Phúc ra mắt MV nhạc phim điện ảnh.

Trưa 21/11, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc có buổi gặp gỡ báo chí giới thiệu dự án âm nhạc mới là MV ca khúc chính thức của phim điện ảnh Hùng Ali mang tên Đưa em đi. Ca khúc nhạc phim này tiếp tục là sự kết hợp khá ăn ý của Ưng Hoàng Phúc và nhạc sĩ trẻ Vợ người ta Phan Mạnh Quỳnh với phần phối khí của Dương Khắc Linh.

Kim Cuong (1)

Ưng Hoàng Phúc đến buổi họp báo với bà xã Kim Cương. Đóng máy phim điện ảnh đầu tay, cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng bất ngờ nhận niềm vui lớn khi Kim Cương đã mang thai. Thời gian vợ mang thai cũng là lúc Ưng Hoàng Phúc vừa hoàn thành xong phim nên anh dành sự chăm sóc ân cần tuyệt đối cho vợ và con đầu lòng của mình.

Kim Cuong (2)

Sáng 19/11, Ưng Hoàng Phúc cùng vợ đã bắt chuyến bay sớm đến Đà Lạt để chụp ảnh cưới. Sau buổi chụp ảnh, cả hai gấp rút trở về TP HCM để tiếp tục chuỗi công việc bận rộn.

Đưa Em Đi (OST Hùng Ali) - Ưng Hoàng Phúc

Kim Cuong (4)

Ở thai kỳ tháng thứ 4, Kim Cương đã hết nghén. Người đẹp vẫn rất xinh đẹp và không tăng cân là mấy. Kim Cương diện váy đen và dùng túi xách hình chữ nhật màu sáng để che bụng bầu trong suốt buổi họp báo.

Kim Cuong (5)

Nhận được nhiều niềm vui đến cùng một lúc, Ưng Hoàng Phúc thể hiện niềm hạnh phúc ngay trên khuôn mặt. Dù con trai đầu lòng mới chỉ 4 tháng nhưng Ưng Hoàng Phúc tiết lộ và chuẩn bị nhiều thứ cho quý tử khi chưa ra đời.

Kim Cuong (8)

MV Đưa em đi sử dụng chủ yếu hình ảnh từ những cảnh quay trong phim Hùng Ali. Trong đó, những cảnh quay tình cảm của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương rong ruổi trên xe chiếm phần lớn.

Kim Cuong (9)

Kim Cương tái ngộ cùng người bạn thân 15 năm của Ưng Hoàng Phúc. Đây là lần đầu tiên Quế Vân tham gia sự kiện sau sự việc tự tử phải cấp cứu cách đây không lâu.

Kim Cuong (12)

Kim Cuong (14)

Ưng Hoàng Phúc thể hiện ca khúc nhạc phim ngay trên sân khấu.

Kim Cuong (15)

Kim Cuong (16)

Anh dành tình cảm và lời khen ngợi cho người đồng nghiệp trẻ Phan Mạnh Quỳnh.

Kim Cuong (17)

Các fan tặng bánh kem chúc mừng nam ca sĩ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất