Giải Trí

Kiều nữ xứ Hàn bị xác nhận nhầm lí do qua đời

Chia sẻ

Nguyên nhân thực sự cái chết của Kang Doo Ri vừa được cảnh sát làm rõ.

Hôm 15/12, truyền thông Hàn đưa tin về cái chết của nữ diễn viên 22 tuổi Kang Doo Ri trong một vụ tai nạn giao thông.

Tuy nhiên mới đây, cùng ngày thông tin Kang Doo Ri thiệt mạng vì tai nạn xe hơi, cảnh sát ở Samsan phát hiện ra một sự thật khác. Theo YTN, vào khoảng 4 giờ chiều ngày 14/12, cảnh sát nhận được thông tin thi thể của Kang Doo Ri được phát hiện tại nhà riêng.

Diễn viên Kang Doo Ri.

Diễn viên Kang Doo Ri.

Tại hiện trường không có dấu hiệu đột nhập hay tội phạm, vì thế cảnh sát cho rằng nữ diễn viên trẻ đã tự kết liễu sinh mạng mình. “Cái chết của Kang Doo Ri không phải do tai nạn mà là tự sát” - đại diện đồn cảnh sát Samsan nói.

Ngoài ra, cảnh sát cũng tìm thấy một bức thư Kang Doo Ri gửi cho một người bạn cách đây vài ngày. Trong thư, Kang Doo Ri kể rằng cô đang gặp khó khăn vì “những vấn đề cá nhân tồi tệ”. Những vấn đề này có vẻ bớt trầm trọng hơn sau khi bộ phim của Kang Doo Ri hoàn thành vào hôm 10/11. Tuy nhiên sau đó, mọi việc trở lại tồi tệ hơn. Kang Doo Ri cũng nói rằng đã cố gắng hết sức để thật cứng cáp và xin lỗi vì hành động của mình trước đây, nhưng không nói rõ cụ thể. Nữ diễn viên trẻ cũng ngụ ý về kế hoạch tự tử trong thư.

Kang Doo Ri đối mặt với nhiều khó khăn trước khi tự kết liễu cuộc đời.

Kang Doo Ri đối mặt với nhiều khó khăn trước khi tự kết liễu cuộc đời.

Kang Doo Ri lần đầu tiên đóng phim vào năm 2010 qua tác phẩm Three Brothers. Gần đây cô tham gia bộ phim ăn khách Sassy Go Go và còn được biết đến qua công việc BJ (Broadcast Jockey). Sự ra đi bất ngờ của nữ diễn viên trẻ khiến không ít khán giả xót xa. Lễ tang của Kang Doo Ri sẽ được tổ chức vào ngày 16/12 tại bệnh viện St.Mary.

Chia sẻ
Tin mới nhất