Giải Trí

Kiều nữ TVB bị đại gia U80 bỏ rơi

Chia sẻ

Hình ảnh trong tiệc sinh nhật cho thấy, Hà Ngạo Nhi đã không còn được Lâm Kiến Danh o bế như xưa.

Theo On, trong tiệc sinh nhật tròn 78 tuổi, đại gia họ Lâm ngồi cạnh một cô gái khác. Người đẹp Hà Ngạo Nhi cũng có mặt nhưng giữa khoảng cách khá xa với ông. Thỉnh thoảng, cô lấy máy điện thoại ra nhắn tin vì không có người trò chuyện cùng.

Hà Ngạo Nhi và đại gia họ Lâm giữ khoảng cách với nhau.

Hà Ngạo Nhi và đại gia họ Lâm giữ khoảng cách với nhau. Cô liên tục nhắn tin điện thoại vì bị bỏ rơi.

Trước đó vào tháng 7/2014, làng giải trí Hong Kong xôn xao với việc Hoa hậu Hong Kong 2007 bí mật hẹn hò với đại gia Lâm Kiến Danh. Trong mọi sự kiện do Lâm tổ chức, cô đều giữ vị trí nữ chủ nhân.

Nextmedia còn công khai ảnh Ngạo Nhi - Kiến Danh đi xem ca nhạc và thủ thỉ rất tình cảm bên nhau. Người đẹp TVB còn mang điện thoại, khoe ảnh cùng tin nhắn tình cảm với đại gia.

Mặc dù cả hai luôn phủ nhận mối quan hệ này nhưng trên thực tế người trong ngành giải trí đều biết, Hà Ngạo Nhi là “bồ nhí” của Lâm Kiến Danh gần hai năm nay. Với hình ảnh mới trong tiệc sinh nhật 78 tuổi của đại gia, On tin rằng, Lâm Kiến Danh đã có chân dài mới, Hà Ngạo Nhi bị ông bỏ rơi.

Cặp đôi từng bị bắt gặp hẹn hò vào năm 2014.

Cặp đôi từng bị bắt gặp hẹn hò vào năm 2014.

Hà Ngạo Nhi là kiều nữ xinh đẹp của TVB.

Hà Ngạo Nhi là kiều nữ xinh đẹp của TVB.

Hà Ngạo Nhi 27 tuổi, là diễn viên kiêm người mẫu của TVB. Cô từng giành danh hiệu Đại sứ du lịch tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 2007. Người đẹp đã đóng các phim Lôi đình tảo độc, Trở về Tam Quốc, Tâm chiến…

Đại gia Lâm là người đa tình và có vài đời vợ. Trước giai nhân 27 tuổi, ông từng bị đồn cặp kè với cựu Hoa hậu Cẩu Vân Tuệ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất