Giải Trí

Không theo nghệ thuật, con trai Hoài Linh bất ngờ làm kỹ sư của hãng hàng không Mỹ

Nguyễn Nguyễn
Chia sẻ

Võ Lê Thành Vinh - con trai NSƯT Hoài Linh khiến nhiều người ngạc nhiên khi trở thành một trong 14 kỹ sư của hãng American Airlines.

NSƯT Hoài Linh được đông đảo khán giả trong và ngoài nước yêu mén bởi sự hài hước, hóm hỉnh cũng như tính cách giản dị, thân thiện. Song, cuộc sống cá nhân và các con của Hoài Linh lại là luôn ẩn số lớn với nhiều người.

Hoài Linh và con trai Võ Lê Thành Vinh.

Năm 2016, công chúng xôn xao trước thông tin chàng trai có tên Võ Lê Thành Vinh là con trai ruột của Hoài Linh. Anh chàng này sinh năm 1990, tốt nghiệp trường Đại học Texas tại Dallas - Mỹ.

Và mới đây, cư dân mạng tiếp tục bất ngờ khi Thành Vinh chia sẻ tin vui trở thành kỹ sư của hãng hàng không American Airlines trên Facebook cá nhân.

Vinh có một ước mơ từ bé. Khi Vinh đi cùng ba đi học. Vinh chỉ lên trời và hỏi ba rằng “con chim nó bay cao quá vậy bố”. Ba nói “đó là cỗ máy biết bay đó con”. Lúc đó Vinh tò mò lắm. Tại sao cõ máy lại biết bay được. Và thế là nó ấp ủ trong tôi suốt 24 năm qua. Có lần lần còn nhớ tôi đã chỉ tay vào chiếc máy bay trên trời và bảo với ba tôi rằng: “Một ngày nào đó con sẽ chạm được đến nó và đó là ước mơ của con”.

Vinh thật may mắn khi sinh ra trong một gia đình đủ kiều kiện cho Vinh được đi học, dạy dỗ Vinh thành người. Và được ông bà cha mẹ anh chị cô chú và cả mọi người xung quanh yêu thương.

Vinh đã thực hiện được ước mơ lớn nhất của mình. Cảm ơn tất cả mọi người luôn bên cạnh động viên, yêu thương ưu ái và tạo nổ lực cho Vinh phấn đấu. Những phước đức ông bà để lại cho cuộc sống con may mắn như bây giờ. Giấc mơ đã có giờ đây phải sống thật chậm và yêu thương thật nhìu. Vì đôi lúc theo đuổi ước mơ nhìu qá mà vội đánh mất đi lòng yêu thương” - con trai Hoài Linh viết.

Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, Thành Vinh trở thành kỹ sư của hãng hàng không Mỹ.

Được biết, trước khi trở thành kỹ sư của hãng hàng không danh tiếng này, Thành Vinh đã phải hồ sơ xin việc khắp nơi nhưng lần nào cũng bị từ chối. Cuối cùng may mắn mỉm cười với con trai Hoài Linh, khi American Airlines tuyển chọn anh là một trong 14 kỹ sư tài năng vượt qua hàng nhìn ứng viên khác.

Cả gia đình theo đuổi nghệ thuật nhưng chỉ có Thành Vinh lại chọn cho mình một ngành nghề không liên quan. Anh chàng cho biết: “con đường nghệ thuật không phải ai muốn cũng được. Đó là phước phần của từng người nếu được Tổ nghiệp chọn“. Dĩ nhiên, Thành Vinh nhận được nhiều sự ủng hộ của ba Hoài Linh cũng mọi người trong nhà.

Hoài Linh rất tự hào về con trai.

Thành Vinh thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người với gương mặt điển trai, “gu” ăn mặc phong cách.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất