Giải Trí

Không phải con trai Hà Hồ, đây mới là 'em bé kim cương' của showbiz Việt

Chia sẻ

Một bài báo do diễn viên chuyên trị vai “giang hồ”, kiêm đại gia thời trang Hải Anh vừa chia sẻ, trong đó nhấn mạnh cách chăm sóc và dậy dỗ cậu con trai tên Hip 7 đã khiến cho công chúng "phát sốt".

Vẫn chưa hiểu thực tế những chia sẻ này của nam diễn viên là nhằm mục đích gì, tuy nhiên, bài báo đã gây ra rất nhiều nguồn thông tin đa chiều.

Đặc biệt, có nhiều độc giả còn “nói đùa” rằng, thì ra bấy lâu nay họ đã nhầm, vì theo nhiều người nghĩ con trai của Cường Đô La và Hà Hồ mới “xứng danh” cậu ấm triệu đô, thì giờ đây, Híp con trai của nam diễn viên Hải Anh mới là cậu bé kim cương đích thực.

contraibauhien

Thiếu gia nhà bầu Hiển, người sống trong nhung lụa cũng phải lên tiếng sau khi đọc bài báo về những chia sẻ của diễn viên Hải Anh xoay quanh câu chuyện chăm sóc và dạy dỗ con trai.

Híp tên thật là Nguyễn Vũ Bảo Anh, sinh ngày 11/9/2010, năm nay đã được gần 6 tuổi. Và theo như chia sẻ của bố Hải Anh, thì chân dung của cậu bé Híp hiện ra khá độc và cá tính.

Hiện nay, bé Híp đang theo học tại một trường quốc tế có mức học phí thuộc dạng cao nhất tại Việt Nam. Được biết, ngôi trường Híp đang theo học nằm trong cùng hệ thống trường học của bé Subeo - con trai Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La.

Để đảm bảo an toàn cho con trai, từ nhỏ đến giờ, bé Híp chỉ di chuyển bằng ô tô, chứ chưa bao giờ ngồi trên xe máy. Thậm chí, ngôi trường Híp đang học chỉ cách nhà có vài trăm mét đi bộ, nhưng hôm nào bé cũng được đưa đón bằng ô tô.

behip

Bé Híp và gia đình.

Bố bé Híp - diễn viên Hải Anh tâm sự: “Không phải do mình kiểu cách gì đâu, trước kia cũng nhờ cô giúp việc đi bộ qua đón cháu.

Nhưng sau đọc báo thấy mấy vụ xe 'điên' rồi bắt cóc, vợ chồng tôi đành phải làm như vậy thôi. Tất cả vì sự an toàn của cháu”.

Hằng ngày, bé Hip thức dậy vào lúc 7 giờ sáng, làm vệ sinh cá nhân dưới sự giúp đỡ của bố mẹ. Sau đó ăn bữa sáng do cô giúp việc chuẩn bị trước khi đi học. Vào những ngày cuối tuần, Híp học thêm một buổi piano dưới sự hướng dẫn của giảng viên âm nhạc đến dạy tận nhà.

Theo quan sát, Híp là một cậu bé đáng yêu, khá thông minh và hiếu động. Không nhưng vậy, Híp còn tỏ ra khá ngoan ngoãn và nghe lời bố mẹ. Híp không xem tivi, không dùng smart-phone khi không được bố mẹ đồng ý. Thậm chí, Híp có thể ngồi yên một chỗ vài tiếng đồng hồ theo yêu cầu của bố mẹ, không quậy phá, không vòi vĩnh.

Như mọi cậu bé bình thường khác, ở độ tuổi này, Híp bắt đầu bước vào độ tuổi khám phá và cảm nhận cuộc sống xung quanh. Cũng chính vì vậy mà bé đã bộc lộ một cách rất tự nhiên những thói quen và quan điểm sống của một cậu bé được gia đình bao bọc và nuông chiều từ nhỏ.

Mọi người xung quanh - từ bố mẹ, người giúp việc đến nhân viên của bố đều rất cưng nựng Híp. Điều này vô tình đã tạo cho Híp những suy nghĩ có phần hơi hiếu thắng và muốn trở thành số 1.

Ví dụ như Híp hỏi mẹ rằng mẹ yêu ai nhất, nếu mẹ trả lời rằng yêu bố nhất thì Híp sẽ không chịu. Bé nhất quyết đòi mẹ phải nói yêu Híp nhất. Điều đó cũng xảy ra tương tự với bố và một số người thân trong gia đình. Khi chơi trò chơi với các bạn, nếu thắng cuộc Híp sẽ rất vui vẻ, nhưng lại khó chấp nhận được cảm giác của một người thua cuộc.

Bên cạnh đó, có một nét tính cách đặc trưng của Híp, chỉ thể hiện mỗi khi ra ngoài là sợ bẩn. Híp sợ bẩn vô cùng. Bởi vậy, những quán ăn vỉa hè, môi trường sống đặc trưng ở vùng quê hay chỉ một vũng nước bẩn… cũng là một điều khiến Híp cảm thấy khó thích nghi nổi. 

Mỗi lần được bố mẹ rủ ra ngoài ăn, Híp luôn hỏi là sẽ đi ăn ở đâu. Nếu đi ăn ở nhà hàng/khách sạn thì bé sẽ đi, còn đi ăn ở vỉa hè bé sẽ nhất quyết từ chối. Điều này xuất phát từ chính thói quen sợ bẩn và ám ảnh “kinh hãi” của Híp sau một lần nhìn thấy con gián đang loăng quăng bò ở một quán ăn vỉa hè. Gián cũng chính là một nỗi sợ hãi đặc biệt của cậu bé.

behip2

Cách đây không lâu, diễn viên Hải Anh đưa Híp cùng một số bạn bè khác tham gia chuyến dã ngoại ở vùng quê. Ngay khi bố nói rằng sẽ ở lại, Híp đã phản ứng rất dữ dội. Bé bắt bố đưa về ngay lập tức chứ không thể ở đây được. Phải thuyết phục rất nhiều, Híp mới đồng ý ở lại “chỉ 1 ngày thôi nhớ” vì không muốn làm bố buồn.

Đợt đó, Híp ở lại được 3 hôm. Cả ngày chơi đùa với các bạn vui vẻ thì không sau, nhưng hễ đến giờ phải đi về nhà để ngủ thì cậu bé lại sực nhớ ra vấn đề khiến mình “bứt rứt không yên”. Híp quan sát một lượt chiếc giường mình sắp nằm lên, rồi chọn 1 cái góc sạch sẽ nhất, ít vết bẩn nhất ở mép giường và “đóng băng” ở đó. Thậm chí, Híp phải thò một chân xuống dưới đất vì cái phần sạch hơn đó rất là nhỏ. Mãi phải đến tận khi đã ngủ say, bố Hip lo con bị ngã đã nhẹ nhàng bế vào trong. Sáng hôm sau khi tỉnh dậy, nhìn thấy mình đang nằm ở chỗ mấy vết bẩn, cậu bé hỏi thì bố nói do đêm qua con ngủ say tự lăn vào. Thế là Híp ngơ ngác nhìn quanh ra điều cố nhớ lại, một lúc sau lại vui vẻ chạy đi chơi cùng các bạn.

Tất cả những điều trên, đều là những chia sẻ hết sức chân thành của bố Híp - diễn viên Hải Anh.Theo Hải Anh, những biểu hiện đó phần lớn xuất phát từ sự chiều chuộng và bảo bọc quá mức của gia đình, chứ không phải tính cách bản năng của bé.

Anh không ngại chia sẻ những sự thật này, bởi mong muốn, những ai có hoàn cảnh giống anh, hãy sớm thay đổi để con cái có 1 tương lai tự lập, tự tin hơn. Và, đến thời điểm hiện tại, nam diễn viên cũng nhận ra rằng, bao bọc con cái như vậy không phải là điều tốt. Anh sẽ cố gắng khắc phục điều đó. Bởi anh mong, sẽ hướng cậu con trai đến một cuộc sống tự lập, bản lĩnh và nhiều ý chí phấn đấu.

Cập nhật lúc 18h, ngày 19.4.2016

Ngay sau khi bài báo được diễn viên Hải Anh chia sẻ trên trang giải trí soha.vn đã nhận về phản hồi không mấy tích cực về nội dung bài báo. Sau đó, chúng tôi đã cập nhật được bản chỉnh sửa sau cùng, với nội dung được viết ngắn gọn và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Chúng tôi sẽ liên hệ với diễn viên Hải Anh để làm rõ hơn câu chuyện mà anh đã chia sẻ với độc giả về con trai mình một cách sớm nhất. Và thông tin vì sao bài báo lại đột ngột có sự thay đổi khác với bản gốc lúc đầu công bố.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất