Giải Trí

Không phải mẹ chồng, mẹ vợ mới là 'cửa ải' khó khăn để Kelvin Khánh cưới Khởi My

Hương Ngân
Chia sẻ

Dường như Kelvin Khánh không quá khó khăn trong việc chinh phục tình cảm của Má Năm - mẹ Khởi My.

Kể từ khi làm lễ đính hôn rồi sang Hàn Quốc chụp ảnh cưới, hưởng tuần trăng mật sớm, Khởi MyKelvin Khánh luôn trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Ai ai cũng mong ngóng đến ngày cặp đôi tổ chức đám cưới.

Nếu Khởi My liên tục nhận được sự yêu thương từ mẹ chồng - mẹ của Kelvin Khánh thì không ít fan lại hài hước đùa nam ca sĩ sẽ phải làm gì để lấy lòng mẹ vợ - Má Năm? Bởi nhiều năm qua, dù đi đâu làm gì, bà luôn luôn bên cạnh hiện diện trên mỗi bước đường thành công của con gái.

Kelvin Khánh- Khởi My hạnh phúc bên hai mẹ.

Má Năm - người mẹ, người bạn đặc biệt của Khởi My.

Dù thiếu vắng tình thương của cha nhưng rõ ràng, Khởi My vẫn ngập tràn hạnh phúc bên Má Năm. 10 năm vào nghề, thành công hay thất bại thì giọng ca Người yêu cũ vẫn có bóng dáng của mẹ bên cạnh.

Mẹ vừa là tổng quản, trợ lý kiêm luôn bấm đĩa, làm bạn thân thiết nhất của Khởi My. 10 năm nay, cứ mỗi lần con gái đi diễn là mẹ lại chuẩn bị trang phục, phụ kiện rồi đưa con tới tận sân khấu. Những lúc đợi Khởi My, Má Năm lại ngồi kiểm tra lại sổ sách, xếp lịch diễn cho con gái rồi thỏa thuận cát-sê… Khởi My cũng thường xuyên tâm sự, san sẻ với mẹ những câu chuyện trong cuộc việc, cuộc sống và tình yêu.

Hai mẹ con luôn đồng hành cùng nhau trong mọi chặng đường.

Ở tuổi 60, có lẽ đã đến lúc Má Năm được nghỉ ngơi phần nào khi cô con gái bé bỏng Khởi My đã tìm được tình yêu đích thực, bến đỗ hạnh phúc bên Kelvin Khánh. Rõ ràng, từ khi quen nhau đến lúc quyết định về chung một nhà cũng phải gần 4 năm thử thách với anh chàng Kelvin Khánh.

Trong chuyện tình cảm, tôi chỉ góp ý với My là tuổi này chưa chín chắn, còn bồng bột lắm. Bạn bè cùng trang lứa với My yêu rồi cưới rồi 2 - 3 năm lại li dị, rồi có chuyện vợ có bầu chồng lại đi lăng nhăng vì còn trẻ mà, dễ đứng núi này trong núi nọ. Thanh niên bây giờ không như xưa, họ quen cho vui chứ không nghĩ tới trách nhiệm. Vì thế tôi khuyên My đợi đến khi đủ chín chắn thì hãy quen bạn, tìm hiểu 1-2 năm rồi xây dựng gia đình. Khuyên thì khuyên vậy chứ nhiều nhân vật trong showbiz, mẹ cũng theo sát mà vẫn lầm đường lạc bước ra đấy, quan trọng là con có nghe lời không thôi” - Má Năm từng chia sẻ về tình yêu của con gái.

Kelvin Khánh thân thiết với Má Năm.

Dường như, chỉ yêu Khởi My chưa đủ, có lẽ Kelvin Khánh phải thật sự hiểu và thông cảm cho cuộc sống, gia đình của bạn gái. Đặc biệt, muốn cưới Khởi My chắc chắn nam ca sĩ phải vượt qua được “cửa ải” Má Năm. Điều này hoàn toàn không hề khó khăn với Kelvin Khánh chút nào.

Nam ca sĩ từng tiết lộ câu chuyện vui trong một buổi giao lưu: “Có lần hẹn Khởi My đi xem phim, nhưng thay vì chỉ mua 1 cặp vé như nhiều cặp đôi, tôi đã quyết định mua đến 3 vé xem phim. Dĩ nhiên, khi tới rạp, thấy Khởi My nhí nhảnh đến rạp cùng mẹ. Thế là, cả ba vui vẻ vào rạp xem phim!”. 

Chỉ qua câu chuyện ngắn chúng ta có thể thấy được tình cảm, sự tính tế của Kelvin Khánh đối với Khởi My cùng Má Năm. Và đó cũng là phần nào lý do anh chinh phục hoàn toàn trái tim bạn gái.

Dù sân bay hay đi diễn, Má Năm đều xuất hiện bên cạnh Khởi My - Kelvin Khánh.

Có vẻ muốn đi chơi riêng với Khởi My cũng khó nhé!

Má Năm như người bạn đặc biệt của cặp đôi.

Tuy nhiên, thi thoảng mẹ vẫn tạo cơ hội cho hai con thân thiết với nhau.

Kelvin Khánh rất biết quan tâm đến Má Năm.

Má Năm và Má Vân - mẹ của Kelvin Khánh tiếp thêm sức mạnh cho hai con.

Hai mẹ thông gia rất thân thiết với nhau.

Khởi My được mẹ chồng hết lòng yêu thương.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất