Giải Trí

Không còn nghi ngờ gì nữa, Nguyễn Thị Loan đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2017

Hương Ngân
Chia sẻ

Trên Instagram cá nhân, Nguyễn Thị Loan ngầm thừa nhận việc cô sẽ là đại diện của Việt Nam tham gia Miss Universe 2017.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang diễn ra với nhiều thử thách gay cấn, thu hút sự quan tâm đông đảo từ công chúng. Cùng với đó, Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới - Miss Universe 2017 cũng bắt đầu khởi động, nhiều người thắc mắc không biết năm nay ai sẽ là đại diện nhan sắc Việt Nam tham gia “đấu trường” sắc đẹp này. Bởi nếu theo lịch trình thì khả năng khi tìm ra tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam không kịp chuẩn bị hành trang “mang chuông đi đánh xứ người”.

Chính vì thế không ít đồn đoán cho rằng đại diện Việt Nam năm nay rất có thể sẽ là người đẹp Nguyễn Thị Loan. Về phía mình, khi được hỏi, có phải năm nay đi thi Miss Universe không, Nguyễn Thị Loan đã từ chối khéo và xin phép trả lời sau.

Nguyễn Thị Loan từng Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Á hậu 1 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013Người đẹp biển Hoa hậu Việt Nam 2010.

Cô có tên trong Top 25 Miss World 2014 và Top 20 Miss Grand International 2016.

Song rõ ràng không phải không có căn cứ bởi gần đây, Nguyễn Thị Loan bất ngờ đăng tải trên Instagram cá nhân bức hình chụp theo phong cách Hoa hậu Hoàn vũ và không quên để hashtag #MissUniverseVietnam. Điều này càng khiến công chúng thêm phần khẳng định người đẹp 9X sẽ là đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2017.

Người đẹp úp mở về việc sẽ đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017.

Đặc biệt, trên Instagram của diễn đàn Road to Miss Universe cũng chia sẻ hình ảnh Nguyễn Thị Loan từ ngày 9/10 với thông báo: “Tin nóng. Người đẹp Nguyễn Thị Loan đã được chỉ định trở thành đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Cô từng lọt vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, top 25 Hoa hậu Thế giới 2014 và top 20 Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2016“.

Diễn đàn sắc đẹp Road to Miss Universe cũng thông báo về đại diện Việt Nam.

Như vậy, không còn nghi ngờ gì trước thông tin người đẹp gốc Thái Bình đi thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Có lẽ, bây giờ cô chỉ còn chờ quyết định chính thức từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn - Bộ VH,TT&DL.

Theo một số nguồn tin, hồ sơ đề cử Nguyễn Thị Loan tham gia Miss Universe đã được gửi tới cơ quan chức năng để cấp phép.

Nguyễn Thị Loan miệt mài tập luyện chuẩn bị cho dự án quan trọng trong năm nay của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất