Giải Trí

Không có chuyện David Beckham mua cả hòn đảo để kỷ niệm 20 năm ngày cưới

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Sau thông tin Beck chi một số tiền khổng lồ để mua cả hòn đảo tặng vợ nhân kỷ niệm 20 năm ngày cưới, phần đông người hâm mộ tỏ ra bất ngờ trước "đội chịu chơi" của ngôi sao bóng đá một thời. Dù vậy, cũng có người hoài nghi tính xác thực của thông tin. Và mọi chuyện cần làm rõ thêm một lần nữa.

Tròn 20 năm kể từ ngày David Beckham gặp được Victoria - tình yêu của đời mình và còn hai năm nữa là cặp đôi nên duyên vợ chồng trong hai thập kỷ. Trước cột mốc tình yêu quan trọng này, giới truyền thông phương Tây liên tục thông tin cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới dành tặng món quà gì cho vợ.

Nhiều trang báo nổi tiếng trong đó có tờ The Daily Star cho biết, Beck sẽ chi một khoản tiền khá lớn để mua hòn đảo có diện tích hơn 1 triệu m2 với đường bờ biển dài 7,6 km tặng vợ. Mục đích là dành trọn sự riêng tư cho người “đầu ấp tay gối” với mình và cả hai thể thư giãn và hẹn hò lãng mạn tại đây.

Bird Cay có diện tích hơn 1 triệu m2 với đường bờ biển dài 7,6 km. David Beckham được cho là sẽ mua hòn đảo này với mức giá khoảng 7 triệu bảng Anh.

Nhưng trái ngược hoàn toàn với những gì được nêu, Beck không hề có dự định sẽ mua hòn đảo đắt đỏ này. Một nguồn tin cho biết, tính đến thời điểm hiện tại cựu cầu thủ 42 tuổi hoàn toàn không có kế hoạch chi ra con số khổng lồ để mua lại hòn đảo Bird Cay thuộc cụm đảo South Berry, Nassau. Người đưa tin khẳng định: “Đây hoàn toàn là tin vịt”.

David Beckham không có đủ khả năng chi trả cho số tiền cao ngất ngưởng.

Trước hai thông tin trái chiều, nguồn tin này lập luận thêm, cựu ca sĩ Spice Girl khá kín đáo trong việc ăn mặc, cô vốn không muốn để lộ thân thể của mình cho giới truyền thông trong diện mạo mát mẻ cùng bikini.

IB Times phản bác The Daily Star không nêu rõ người đưa tin có mối quan hệ như thế nào với gia đình nhà Beck. Tờ báo này cũng đang cố liên lạc với người đại diện phát ngôn của Beckham và trông chờ một câu trả lời chính thức.

Truyền thông xứ sở sương mù đang nóng lòng làm rõ thực hư câu chuyện.

Điều đặc biệt đáng chú ý là, trong khi các trang báo lá thi nhau tranh cãi về vụ mua sắm “lớn” của David Beckham, thì ngôi sao 42 tuổi đang tất bật quảng bá cho bộ phim King Authur: Legend of the Sword (tạm dịch: Huyền thoại Vua Authur: Thanh gươm trong đá). Có vẻ Beck chẳng có thời gian để quan tâm người ta viết gì về mình.

Hình ảnh của David Beckham trong bộ phim. Anh vào vai Blackleg Leader.

Nguồn: IB Times

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất