Giải Trí

Không chỉ fan quốc tế, cộng đồng fan Việt cũng tổ chức buổi lễ tưởng niệm Jonghyun

Ngọc Trang
Chia sẻ

Đặc biệt, không chỉ riêng các Shawol (tên gọi fandom SHINee), nhiều người hâm mộ Kpop ở các fandom khác cũng có mặt để tham dự buổi lễ tưởng niệm nam ca sĩ Kim Jonghyun diễn ra tại Hà Nội.

Trong 2 ngày 19 và 20/12, tang lễ tiễn đưa nam ca sĩ Kim Jonghyun (SHINee) diễn ra trong sự tiếc thương và đau buồn của gia đình, đồng nghiệp cùng nhiều người hâm mộ có mặt. Mặc dù không thể trực tiếp tới tham dự, nhiều fan quốc tế cũng cùng nhau tổ chức các buổi lễ tưởng niệm dành riêng cho anh tại chính quê nhà.

Tối ngày 20/12, nhiều người hâm mộ Kpop và các Shawol (tên gọi cộng đồng fan SHINee) Việt Nam đã tụ họp tại công viên Thống Nhất - Hà Nội cùng hoa, nến, những trái bóng trắng để tiễn đưa Jonghyun lần cuối và cùng nói lời vĩnh biệt với nam ca sĩ trẻ.

Các fan tại Hà Nội đã cùng nhau tụ họp để cùng tưởng niệm sự ra đi của Jonghyun.

Theo kế hoạch, buổi lễ tiễn đưa Jonghyun được tổ chức trong khoảng thời gian từ 18h đến 21h (giờ Việt Nam). Ngay từ sớm, nhiều người hâm mộ đã có mặt để cùng thực hiện nghi thức tưởng niệm nam ca sĩ bạc mệnh.

Nhiều fan có mặt từ sớm tại công viên Thống Nhất để chờ đợi buổi lễ tưởng niệm bắt đầu.

Hành trang mang theo của mỗi người là nến, một cành hoa hồng và những trái bóng bay trắng.

Trong buổi lễ, các fan cùng nhau thắp nến tưởng niệm Jonghyun, tặng anh hoa hồng trắng và thả những trái bóng mang theo kèm lời nhắn gửi tới nam ca sĩ lên bầu trời. Sau đó, mọi người sẽ tụ họp lại để chia sẻ kỷ niệm về Jonghyun, những khoảnh khắc đặc biệt nhất khi anh còn sống.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất