Giải Trí

Khởi My bất ngờ tiết lộ màn cầu hôn như 'giỡn chơi' của Kelvin Khánh

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Khởi My vừa tiết lộ màn cầu hôn có một không hai của Kelvin Khánh dành cho mình nhiều khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy thích thú.

Mới đây, thông qua Facebook cá nhân, Khởi My bất ngờ chia sẻ về màn cầu hôn “bá đạo” của Kelvin Khánh dành cho mình. Tiết lộ này từ cô khiến khán giả không khỏi phấn khích. Theo đó, giọng ca Gửi cho anh cho biết Kelvin Khánh cầu hôn cô khi cả hai đang đùa giỡn vui vẻ với nhau. Do cứ tưởng ông xã tương lai chỉ đùa cho vui nên cô cứ giỡn tiếp.

“Đến giờ nhiều bạn vẫn thắc mắc bà Khánh đã cầu hôn ta thế nào? Ngại quá nên cũng ít kể. Nhắc lại vẫn đang ngại ngùng. Hai đứa đang cười giỡn muốn banh cái nhà thì bà Khánh rút đâu ra cái nhẫn cầu hôn. Lúc đó ta cũng tưởng ổng khùng, nên… giỡn tiếp hahaha, đến khi mặt bả nghiêm túc thì ta mới ngu người ra rồi vội vàng đồng ý ngay.

Haha! Trời ơi nhắc lại tai vẫn nóng ran nè 'ngại ghê'. Bây giờ ngồi nghĩ lại hồi xưa mà không dũng cảm để bắt đầu thì chắc gì có được hạnh phúc như ngày hôm nay nhỉ?” - Khởi My tâm sự.

Trước đó, hồi cuối tháng 4, cộng đồng bỗng xôn xao khi Kelvin Khánh livestream đám hỏi của mình và Khởi My trên trang Facebook cá nhân. Video này nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt xem và bình luận từ cộng đồng mạng lẫn đồng nghiệp của cặp đôi.

Theo tiết lộ từ một người bạn thân của cả hai, cặp đôi 9X sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay.

Khởi My - Kelvin Khánh là một trong những cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt khi luôn nhận được sự quan tâm và yêu mến từ công chúng vì tính cách nhắng nhít, “bá đạo” của mình. Năm 2013, Khởi My và bạn trai lần đầu hợp tác trong phim ca nhạc Gửi cho anh.

Thành công từ sản phẩm này giúp cả hai được khán giả “để mắt” tới. Sau đó, họ tiếp tục hợp tác trong nhiều dự án như Gửi cho anh 2, Buông tay, Chuột yêu gạo,…

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất