Giải Trí

Khánh My sang chảnh sánh đôi cùng bạn trai tin đồn

Chia sẻ

Kết đôi trong cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ 2016”, Khánh My và Georgi Stoyanov Ganev dính nghi án yêu đương. Chưa thừa nhận chuyện tình cảm song cả hai luôn dành cho nhau cử chỉ ngọt ngào, tình tứ.

Khanh my (1)

Trong những lần xuống phố gần đây với bạn trai tin đồn, người đẹp dường như đang làm mới mình khi chọn những thiết kế tối giản, tông màu đậm, kín đáo và sử dụng ít phụ kiện thay vì những bộ cánh có đường cắt xẻ táo bạo.

Khanh my (3)

Khanh my (2)

Gu streestyle mới tạo nên một hình ảnh Khánh My năng động, tinh tế, cá tính. Hơn hết, phong cách này lại rất ton sur ton cùng Georgi Stoyanov Ganev.

Khanh my (4)

Khanh my (5)

Khanh my (7)

Trong thời gian tham gia “Bước nhảy hoàn vũ”, Khánh My và Georgi Stoyanov Ganev đã gây ấn tượng với giới truyền thông và khán giả khi thể hiện sự hài hòa, đồng điệu về trang phục ở những lần tay trong tay tham dự các sự kiện giải trí.

Khanh my (8)

Khanh my (11)

Khanh my (13)

Khánh My và Georgi Stoyanov Ganev đang là những ứng cử viên sáng giá của cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ 2016”. Trong quá trình tập luyện, tiếp xúc nhau, cả hai tỏ ra rất ăn ý làm dấy lên thông tin đang bí mật hẹn hò.

Khanh my (15)

Cho đến thời điểm này, họ vẫn không lên tiếng thừa nhận hay đính chính. Tuy nhiên, việc thường xuyên xuất hiện bên nhau và có phong cách ăn mặc ton sur ton khiến nhiều người tin rằng người đẹp 9x đã phải lòng bạn nhảy.

Khanh my (16)

Nếu chuyện tình yêu này thành hiện thực, Khánh My sẽ có một năm 2016 hoàn hảo. Hiện tại, cô đang ráo riết tập luyện tham gia cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ”.

Khanh my (18)

Ngoài ra, hai vai diễn mang tính đột phá của người đẹp 9x cũng sắp ra mắt khán giả truyền hình trong thời gian sắp tới, đó là một siêu mẫu xinh đẹp cá tính trong phim Tình xuyên biên giới (đóng cặp với ngôi sao Hồng Kông Mã Đức Chung) và cô Ba Xà Bông nức tiếng của Sài Gòn xưa trong phim Mỹ nhân Sài thành.

Khanh my (23)
Stylist: Đinh Thành Long
Photo: Sâu Béo
Make up: Ny ( Le Nguyen Ha Duy )
Trang phục, phụ kiện: Top Shop - I Hate Fashion - Nick Dragon, Dior, Gucci , Tomford , Louboutin

Chia sẻ
Tin mới nhất