Giải Trí

Khám phá chốn đi về giản dị bất ngờ của 'Thánh mưa' Trung Quân

Chia sẻ

Diện tích nhỏ, những món đồ trang trí cũng khá đơn giản, Trung Quân khiến mọi người đều bất ngờ về cuộc sống giản dị của một chàng ca sĩ đắt show.

Mặc dù là một ngôi sao nổi tiếng, được hàng triệu khán giả yêu mến nhưng Trung Quân lại có cuộc sống khá kín tiếng, và ngôi nhà của nam ca sĩ cũng rất giản dị. Không xa hoa, lộng lẫy, Trung Quân chọn cho mình một căn phòng nhỏ nằm trong một chung cư nổi tiếng tại quận 4, TP HCM.

Không giống như những ca sĩ khác, thường trang trí cho cơ ngơi của mình bằng những vật dụng đắt tiền, Trung Quân chỉ làm đẹp căn phòng bằng những món đồ có kỷ niệm đáng nhớ đối với bản thân. Anh chia sẻ: “Nhà là nơi để về, để ngủ nghĩ sau một ngày làm việc mệt nhọc, vì vậy tôi muốn căn phòng của mình luôn tràn ngập tình cảm ấp áp của gia đình. Vì ba mẹ đang ở nước ngoài nên những món đồ kỷ niệm sẽ giúp tôi đỡ nhớ về họ cũng như mang lại cảm giác ấm áp cho tôi”.

CHU_0740

Căn phòng nhỏ của Trung Quân khá giản dị.

CHU_0746

Những món đồ được giọng ca Dấu mưa sắp xếp rất gọn gàng và ngăn nắp. Anh chia sẻ, vì đi diễn thường xuyên, nhà cũng không có ai, nên anh cố gắng dành thời gian để dọn và trang trí ngôi nhà của mình.

CHU_0752

Cây đàn gắn bó với Trung Quân trong những ngày đầu đi hát, cũng chính cây đàn này đã giúp Trung Quân có thêm cảm xúc trong âm nhạc, tinh thần vượt qua khó khăn để có một “Thánh mưa” ngày hôm nay.

CHU_0802

Ngoài ca hát, Trung Quân còn rất mê đọc truyện, anh khoe thành tích của mình khi sưu tập trọn bộ truyện tranh 7 viên ngọc rồng. Nam ca sĩ gốc Đà Lạt chia sẻ, thời còn đi học, ngoài việc học trên trường, thời gian rảnh anh thường “vùi đầu” vào đọc truyện.

CHU_0776

Đối với Trung Quân, những giải thưởng âm nhạc luôn là động lực lớn nhất đối với anh. Vì thế, những chiếc cúp, bằng khen luôn được anh giữ gìn rất cẩn thận.

CHU_0799

CHU_0777

Từ lúc khởi nghiệp cho đến ngày hôm nay, Trung Quân đã mang về cho mình rất nhiều giải thưởng uy tín.

CHU_0794

CHU_0783

Chúng được đặt tại nơi mà mọi người có thể dễ dàng nhìn thấy.

CHU_0790

CHU_0754

Phòng ngủ của “Thánh mưa” mang một màu xanh bích nhẹ nhàng, dễ chịu. Theo anh, gam màu này tạo cảm giác ấm cúng hơn khi ngủ một mình.

CHU_0760

Kế bên là tủ quần áo, cũng không cần đồ sộ, đủ để vừa những trang phục biểu diễn của anh trong vài tháng gần đây.

CHU_0770

Một góc căn phòng ngủ của Trung Quân.

CHU_0761

Trung Quân cũng rất tin vào phong thủy, vì theo anh khi treo đầu hổ trên đầu giường sẽ đem lại may mắn cho mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất