Giải Trí

Khải Silk: Vị doanh nhân bán lụa nhưng 'khoái' bàn chuyện showbiz

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Bên cạnh những đề tài kinh tế, chính trị thì showbiz Việt cũng "kích thích" tế bào "tám chuyện" của ông chủ Khải Silk.

Những ngày qua, Khải Silk trở thành cái tên hot nhất nhì mạng xã hội Việt nhờ câu chuyện buôn lụa Trung Quốc gắn mác “Made in Vietnam”. Câu chuyện “bán hàng trộn” suốt 30 năm kinh doanh khiến tất tần tật thông tin về ông chủ khai sinh ra “phố lụa” Hàng Gai bỗng chốc trở thành đề tài bàn tán rôm rả.

Ở tuổi 54, Hoàng Khải có tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực xa xỉ phẩm, biệt thư triệu đô, trung tâm thương mại, resort cao cấp, bộ sưu tập siêu xe chục tỷ và cả… tài khoản mạng xã hội hơn 130.000 người hâm mộ.

Ngoài sở thích hưởng thụ, đại gia buôn lụa cũng có thói quen chào buổi sáng người hâm mộ và “góp vui” vào những câu chuyện đang nổi cộm trên mạng. Không chỉ thể hiện sự nhanh nhạy với các vấn đề kinh tế, chính trị, y tế, luật pháp… mà đến cả hậu trường showbiz cũng không “nằm ngoài tầm ngắm” của ông chủ Khải Silk.

Ông Hoàng Khải có mối quan hệ khá rộng trong giới showbiz.

Còn nhớ đầu năm 2017, sau khi chuyện tình Ngọc Trinh - Hoàng Kiều được công khai, “nữ hoàng nội y” từng gây sốt khi bỏ 10 tỷ đồng mua sim siêu đẹp 0989999999 để đấu giá từ thiện. Thông tin không chỉ gây chấn động cộng đồng mạng mà đến ông chủ “khét tiếng” như Khải Silk cũng phải choáng váng. Đại gia sinh năm 1963 không giữ nổi bình tĩnh mà đăng đàn đầy “ẩn ý” trên mạng: “Chị ơi chị làm gì mà giàu thế?”.

Cả showbiz biết Ngọc Trinh là người mẫu, diễn viên, thế mà người sát sao thế sự như ông Khải lại chẳng hay?

Dù không biết Ngọc Trinh làm nghề gì nhưng Hoàng Khải lại tỏ ra khá am hiểu về làng mốt Việt, đặc biệt là… số lượng người mẫu bán dâm. Trong một lần chia sẻ bài báo phát hiện nhiều người mẫu, bán dâm nghìn đô, Khải Silk hùng hồn tiết lộ: “Mấy em này núp bóng người mẫu để làm những việc phi pháp chứ người mẫu thực sự cũng chỉ có vài ba chục người làm như vậy thôi”. 

Đến vụ kiện tụng “động trời” của đại gia Cao Toàn Mỹ và Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga, doanh nhân buôn lụa không bỏ sót bất kỳ diễn biến nào và thường xuyên bày tỏ quan điểm trên mạng.

Ông Khải rất chăm chú theo dõi diễn biến vụ kiện giữa Trương Hồ Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ.

Ngoài làng mốt Việt, ông Khải tỏ ra khá hứng thú với thị thường V-pop. Thời điểm MV Như cái lò ra mắt, dù “hiện đại” và nhạy bén với các xu thế mới nhưng Khải Silk cũng chia sẻ bản thân không “tiêu hoá” được thể loại nhạc này. Ông còn dùng tên MV để mỉa mai những người buôn thuốc ung thư giả trong vụ VnPharma.

Ngoài những sở thích xa xỉ thì ông Khải Silk cũng có thú vui giản dị: tám chuyện showbiz trên mạng như bao người!

Cách đây không lâu, Khải Silk còn gây sốt khi đăng ảnh chụp cùng Sơn Tùng M-TP nhân dịp sinh nhật 23 tuổi của giọng ca gốc Thái Bình. Cứ ngỡ đại gia phố lụa là Sky chân chính thì Khải Silk tiếp tục khiến cư dân mạng “ngã ngửa” khi tiết lộ… Sơn Tùng mới là fan của ông.

Hết chuyện âm nhạc, thời trang, Hoàng Khải lại chuyển sang tán gẫu chuyện phim ảnh. Đợt Liên hoan phim Cannes, khi 2 đại diện Việt Nam tham dự gây xôn xao dư luận, một người vì tên tuổi chưa lớn nhưng toả sáng trọn vẹn trên thảm đỏ Cannes, một người tên tuổi lớn nhưng không may bị mất vé mời.

Dân mạng bàn tán qua lại về nghi vấn có hay không chuyện cô diễn viên ít tên tuổi dại dột đi “chôm chỉa” vé thông hành tại Cannes. Khi sự thật còn chưa ngã ngũ, doanh nhân buôn lụa đã kịp “góp vui” với “lý thuyết” phân loại 3 nhóm người đi dự Cannes.

Vị doanh nhân buôn lụa rất “khoái” bàn chuyện showbiz.

Thiết nghĩ có lẽ khi lên mạng “tám chuyện”, ông Khải chỉ nên “góp vui” vài ba câu “vô thưởng vô phạt” xung quanh chuyện showbiz thế này lại hay.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất