Đẹp

Kai (EXO) bị nghi gặp phản ứng phụ vì dao kéo

Chia sẻ

Thành viên điển trai bị cư dân mạng tung ra những bằng chứng cho thấy anh gặp phải những tác dụng phụ không mong muốn vì phẫu thuật thẩm mỹ.

Diễn đàn mạng Pann nổi tiếng ở Hàn Quốc mới đây gây chú ý với chủ đề dao kéo ở các ca sĩ thần tượng, cụ thể nhắc tới trường hợp của Kai - thành viên nhóm EXO. Bài viết có tiêu đề “Thần tượng Kpop gần đây bị phản ứng phụ vì phẫu thuật thẩm mỹ”.

Kai trước và sau khi phẫu thuật.

Kai trước và sau khi phẫu thuật.

Trong đó, cư dân mạng đăng tải hình ảnh Kai thời còn là học sinh, trước khi gia nhập Kpop. Gương mặt thành viên EXO vào thời điểm đó khá khác biệt và được nhận xét không “mỹ nam” như hiện tại.

Mắt phải của Kai bị sưng ở mí.

Mắt phải của Kai bị sưng ở mí.

Tác giả bài viết khẳng định, Kai đã dao kéo để có được mắt 2 mí, nới rộng mắt to hơn và chỉnh sửa mũi. Loạt ảnh tiếp theo chứng minh gương mặt Kai xuất hiện những chi tiết bất thường do hậu quả của phẫu thuật thẩm mỹ để lại. Đặc biệt vào thời điểm quảng bá cùng EXO, Kai bị đồn đã tiến hành dao kéo lại khiến đôi mắt sưng vù và phải đeo kính để che đậy.

Ngôi sao thần tượng bị nghi tiếp tục chỉnh sửa mắt trong thời gian quảng bá với EXO.

Ngôi sao thần tượng bị nghi tiếp tục chỉnh sửa mắt trong thời gian quảng bá với EXO.

Ngoài ra, cư dân mạng còn chỉ ra mắt phải của mỹ nam Kpop cũng khó mở rộng, không tương xứng với bên trái. Một người dùng gọi Kai là “phiên bản nam của Park Bom” - thành viên nhóm nữ 2NE1 từng bị chỉ trích vì nghiện phẫu thuật thẩm mỹ và đăng tải bức ảnh so sánh.

Một cư dân mạng nhận xét Kai là "phiên bản nam" của Park Bom.

Một cư dân mạng nhận xét Kai là “phiên bản nam” của Park Bom.

“Tôi đã từng thấy có người phẫu thuật trong bệnh viện và có thể khẳng định mắt phải của Kai không mở được là do tác dụng phụ của dao kéo. Thật đáng sợ”, “Tôi bất ngờ khi anh ấy chỉnh sửa nhiều đến như thế” … là những ý kiến cư dân mạng Hàn để lại trong topic gây tranh cãi này.

kai9

2 mắt của Kai không còn cân đối.

2 mắt của Kai không còn cân đối.

Trong khi đó, hôm 10/2, Kai không thể lên sân khấu cùng EXO trong concert tại Dallas, Mỹ do gặp rắc rối về visa. Công ty quản lý SM và đơn vị tổ chức tour diễn của EXO đã nhanh chóng giải quyết vấn đề này, sắp tới Kai sẽ sang Mỹ hội ngộ với 7 thành viên.

Chia sẻ
Tin mới nhất