Giải Trí

Kahi từng không lạ về sự trăng hoa của Park Yoochun

Minh Minh
Chia sẻ

Trong buổi trò chuyện trước đây, nữ ca sĩ khẳng định bạn trai cũ rất thích bar người lớn.

Kahi từng có thời gian bị đồn yêu Park Yoochun. Dù hai người chưa bao giờ thừa nhận nhưng chuyện tình của họ từng ồn ào một thời gian. Khi Yoochun gặp bê bối tình ái, tâm sự của Kahi trong quá khứ về người yêu lại được đào xới.

Kahi từng nói về bạn trai cũ thích đi bar người lớn.

Kahi từng lên tiếng về chuyện bạn trai cũ thích đi bar người lớn.

Yoochun.

Yoochun.

Lúc đó, cô chia sẻ việc bạn trai đào hoa, thích đi bar người lớn và luôn lừa dối cô. Đó là lý do họ chia tay. “Anh ta luôn nói dối. Anh ấy nói không hề lừa dối nhưng tôi hiểu anh ấy chỉ ngụy biện. Tôi không thể thông cảm cho việc anh ta thường vào bar người lớn. Anh ta có lần gọi cho tôi từ phòng vệ sinh của quán bar nhưng lại nói rằng đang ở nhà hàng thịt nướng. Tôi không phải kẻ ngốc, bạn bè có thể nói giúp anh ấy nhưng tôi hiểu mình không phán đoán sai”.

Khi lật ra buổi phỏng vấn này, cư dân mạng tin rằng cô nói về Yoochun - người đang bị cáo buộc bởi 4 phụ nữ về hành vi cưỡng dâm tại nhà tắm/phòng vệ sinh ở quán bar người lớn.

Ở một động thái khác, cảnh sát cho biết đã lập đội điều tra đặc biệt với 6 người. Họ đang bắt đầu thẩm vấn các nguyên đơn và Park Yoochun. Đòng thời, họ cũng làm việc với các nhân chứng tại quán bar.

C-JeS Entertainment hiện vẫn đứng về phía nam ca sĩ và tuyên bố rằng, anh trong sạch. Họ còn khẳng định Yoochun sẽ giải nghệ nếu cáo buộc là đúng sự thật. Trong khi đó, cộng đồng fan quốc tế của JYJ đã tuyên bố ngừng ủng hộ Yoochun, chỉ đưa tin về hai thành viên còn lại: Junsu, Jaejoong.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất