Giải Trí

Justin Bieber bị lên án khi để lộ hình xăm trong trạng thái 'mình trần xác thịt'

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Nam ca sĩ 23 tuổi nhận không ít chỉ trích khi lái một chiếc xe hạng sang nhưng lại không mặc áo đến cửa hàng tiện lợi mua đồ ăn thức uống.

Hôm 22/7, nam ca sĩ Justin Bieber gây chú ý với giới truyền thông khi xuất hiện tại cửa hàng tiện lợi 7-11 trong trạng thái “mình trần xác thịt”, để lộ bộ sưu tập hình xăm ngày càng chằng chịt trên cơ thể.

Theo tờ Dailymail, “Hoàng tử nhạc pop” đã lái xe quanh quanh khu vực Los Angeles vào lúc chập tối rồi vội vã ghé mua soda đông lạnh cùng một vài mặt hàng khác tại cửa hàng. Điều đáng nói là, với lần xuất hiện chớp nhoáng này, anh đã nhận về không ít “gạch đá”.

Clip: Justin Bieber không mặc áo đến cửa hàng tiện lợi

Một số ý kiến để lại phản hồi gay gắt: “Điều gì sẽ xảy ra nếu 'không mặc áo, không cần bán'?”; “Justin đã cố gắng hết sức để hành động như một người đàn ông thảm hại mà không nhận ra rằng mình trần không có nghĩa là nam tính”;

“Cậu ta thực sự có thể trở thành một nghệ sĩ vừa đẹp trai vừa tài năng nếu có được sự hướng dẫn đúng đắn. Rõ ràng là cậu ta là một ngôi sao giỏi giang, quyến rũ và thậm chí là một chàng trai tốt. Nhưng cậu ta đã tự phá hoại bản thân với những hình xăm ghê tởm và hành vi trẻ con. Đáng tiếc khi gia đình của Justin đã không nài nỉ cậu ta hoàn thành việc học trước khi trở thành một ngôi sao toàn cầu”.

Justin để lộ hình xăm bị cho là “ghê tởm” khi để mình trần đến mua thức ăn tại cửa hàng tiện lợi.

Anh diện chiếc quần đơn giản và xuất hiện bên chiếc xe hạng sang Mercedes G-Wagon màu trắng khác biệt của mình. “Con ngựa sắt” của nam ca sĩ 23 tuổi có giá lên đến hàng trăm ngàn USD.

Sau khi mua đủ đồ ăn và thức uống, chủ nhân ca khúc What do you mean liền trở về nhà.

Justin đang nghỉ giải lao sau khi hoàn thành chuyến lưu diễn thế giới mang tên Purpose World Tour của mình hồi tháng 3/2016. Sân khấu âm nhạc sẽ tiếp tục vào thứ bảy tại Arlington Texas vào cuối tháng 9. Anh hiện “gây bão” mạng xã hội khi góp giọng trong bản remix ca khúc tỷ view Despacito của Luis Fonsi và Daddy Yankee.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất