Giải Trí

Jo In Sung góp công lớn tạo nên mối duyên vợ chồng giữa Song Hye Kyo - Song Joong Ki

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Hóa ra cặp đôi Song-Song nên duyên là nhờ "ông mai" Jo In Sung, bạn diễn thân thiết của Song Hye Kyo.

Mới đây chương trình Heard It Through the Grapevine của kênh Channel A cho hay, Song Joong Ki và Song Hye Kyo vốn không phải nên duyên nhờ đóng cặp cùng nhau trong Hậu duệ của mặt trời. Cả hai quen biết nhau từ hồi 2013 thông qua nam diễn viên Jo In Sung, bạn diễn điển trai của Song Hye Kyo trong Gió mùa đông năm ấy.

Nguồn tin của đài KBS cũng nói thêm: “Vai diễn đại úy Yoo Si Jin trong 'Hậu duệ của mặt trời' vốn được nhắm vào các diễn viên như Jo In Sung, Kim Woo Bin, Lee Min Ho và Kang Dong Won. Tuy nhiên, hầu hết họ đã từ chối vì bộ phim phải sản xuất trước và quay ở nước ngoài. Sau đó, Jo In Sung cũng đã đề cử Song Joong Ki cho đội ngũ sản xuất”.

Jo In Sung góp công lớn tạo nên mối duyên vợ chồng giữa Song Hye Kyo Song Joong Ki

Như vậy, nam tài tử Jo In Sung có vẻ như “ông mai” gián tiếp se duyên cho cặp đôi Song-Song và nhờ quá trình làm việc cũng như hợp tác cùng nhau trong phim mà tình cảm giữa Song Hye Kyo - Song Joong Ki dần nảy sinh.

Cả hai bắt đầu mối quan hệ lãng mạn trước khi Hậu duệ của mặt trời công chiếu. Kể từ giây phút ấy, Song Joong Ki và Song Hye Kyo luôn dành sự quan tâm chân thành cho nhau. Đầu năm ngoái, nam diễn đã gây bất ngờ cho “người thương” bằng xe thức ăn khi cô đang bận rộn với buổi chụp hình.

Sau chặng đường dài quen biết cũng như tìm hiểu, đầu năm 2016 cả hai quyết định nắm tay nhau đi hết cuộc đời và đám cưới chính thức dự kiến cử hành vào 31/10 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất