Giải Trí

Jessica Simpson khoe ngực khủng trên phố

Chia sẻ

Mặc váy bó sát và để ngực khủng “thả rông”, người đẹp tóc vàng gây chú ý khi xuống phố.

Mới đây, cánh săn ảnh bắt gặp Jessica Simpson tới một hiệu thuốc ở Beverly Hills. Ngôi sao nhạc pop một thời diện váy liền mỏng màu nâu, để lộ vòng 1 cỡ bự được “thả rông”. Từ những ngày còn là “công chúa nhạc pop tóc vàng”, Jessica theo xu hướng mình dây ngực nhỏ, nhưng sau đó cô tăng cân, kích cỡ vòng 1 lớn hơn trông thấy, đặc biệt sau 2 lần sinh nở. Người đẹp từng bị nghi ngờ nâng ngực nhưng được người quản lý kiêm cha đẻ Joe phủ nhận.

Jessica Simpson nóng bỏng trên phố.

Jessica Simpson nóng bỏng trên phố.

Trước đó vài ngày, Jessica xuất hiện trong chương trình Home Shopping Network để quảng bá cho công ty trong tình trạng không tỉnh táo. Khán giả nghi ngờ cô say rượu. Tuy nhiên, người đại diện của chương trình đứng ra bảo vệ Jess và khẳng định cô hoàn toàn bình thường.

Cách đây không lâu, nhà thiết kế kiêm doanh nhân tóc vàng gây chú ý khi thẳng thắn gọi cuộc hôn nhân trong quá khứ với nam ca sĩ Nick Lachey là “sai lầm tiền bạc”. Khi còn là những ngôi sao nhạc pop, Jessica kết hôn với Nick từ năm 2002 đến 2006. Khi ly hôn, Jessica phải chia cho chồng cũ 12 triệu USD vì không hợp đồng tiền hôn nhân.

Nữ ca sĩ bị nghi say xỉn khi tham gia một chương trình truyền hình.

Nữ ca sĩ bị nghi say xỉn khi tham gia một chương trình truyền hình.

Hiện tại, Jessica là vợ của cựu cầu thủ bóng bầu dục Eric Johnson và có với nhau 2 con. Cô đào còn là doanh nhân thành đạt, điều hành công ty thời trang có doanh thu tỷ đô.

Chia sẻ
Tin mới nhất