Giải Trí

Isaac: Tôi nghĩ mình ‘không được bình thường’

Chia sẻ

Trưởng nhóm 365 chia sẻ về việc hợp tác với Ninh Dương Lan Ngọc và gương mặt trẻ Hạ Vy ở dự án phim mới đã khiến anh nhận ra mình... không bình thường.

- Theo Saostar.vn được biết, anh đang đảm nhận vai nam chính trong “Tấm Cám: Chuyện chưa kể”. Vì đâu anh lại nhận lời tham gia bộ phim này?

- Sau 3 năm kể từ Gia sư nữ quái, tôi mới quyết định tham gia một bộ phim điện ảnh mới. Lý do đầu tiên để tôi nhận phim là vì dự án này do công ty quản lý thực hiện. Bên cạnh đó, tôi thấy đây là vai diễn rất thú vị. Tôi nhận lời ngay bởi không phải lúc nào bản thân cũng có cơ hội đóng phim cổ trang ở Việt Nam. Đặc biệt hơn, Tấm Cám: Chuyện chưa kể là phim cổ trang làm theo dạng fantasy.

- Cảm giác của anh thế nào khi được “đàn chị” Ngô Thanh Vân giao vai hoàng tử?

- Bất cứ ai từng xem truyện cổ tích đều muốn đóng vai hoàng tử. Lần này, tôi lại có cơ hội đấy. Tôi cảm thấy rất thích thú, hứng thú với bộ phim này.

- So với bộ phim trước, anh thấy độ khó của vai diễn lần này ra sao?

- Trước hết về tính cách nhân vật, vai diễn cũ và mới gần như khác nhau hoàn toàn. Vì đây là một nhân vật xuất thân từ hoàng tộc nên mọi thứ đều khác biệt. Hơn nữa, đây lại là nhân vật ở thời cổ trang nên cách ứng xử, nói chuyện không giống với chúng ta hiện giờ. Do đó, tôi phải tìm hiểu, nghiên cứu và xem rất nhiều để làm sao diễn cho ra đúng phong thái của một hoàng tử

- Vậy anh có tự tin về vai diễn mới?

- Đây là một thử thách lớn nên tôi không dám nói là tự tin. Tôi cũng chưa chắc mình có thể làm chủ mọi thứ nhưng sẽ cố gắng hết sức để hóa thân thực sự vào nhân vật, sống cùng nhân vật.

Isaac - Chàng trưởng nhóm điển trai của 365.

Isaac - Chàng trưởng nhóm điển trai của 365.

- Isaac mất bao nhiêu thời gian chuẩn bị cho vai diễn trên?

- Gần 4 tháng nay, tôi và nhóm hoàn toàn không chạy show. Tôi dành thời gian tập trung tổng lực cho vai diễn bởi đây là bộ phim có kinh phí lớn.Tôi không thể lơ là mà làm ảnh hưởng đến cả đoàn phim mấy trăm người được.

Tôi dành thời gian khá dài để tập võ, cưỡi ngựa, bắn cung, học diễn xuất, nghiên cứu thêm tài liệu… nhằm phục vụ cho vai của mình.

Thực ra ở Việt Nam, chúng ta bỏ 3 tháng tập trung cho việc gì đó thường thấy nó rất dài nhưng với tôi, bản thân biết rằng, những diễn viên Hollywood mất nhiều năm hơn để chuẩn bị cho một vai diễn đánh dấu sự lộc xác.

3 tháng không phải nhiều lắm song tôi cảm thấy nó cũng khá dài cho bất kỳ bộ phim nào. Tôi hy vọng quãng thời gian vừa rồi mình đã hấp thụ đủ những tinh hoa cần thiết cho vai diễn.

- Anh có cảm thấy tiếc khi nhóm mất đi nguồn thu nhập lớn từ việc ngừng chạy show?

- 365 nói chung và bản thân Isaac nói riêng đều là những người trẻ nên chỉ thấy cái lợi trước mắt thôi. Khi có người gọi show, tất nhiên chúng tôi phải đi diễn. Thế nhưng, để hoàn thành dự án phim này, chúng tôi đã từ chối nhận show trong vòng 4 tháng qua và đương nhiên là bị mất rất nhiều tiền. Chúng tôi tiếc lắm chứ (cười lớn).

- Trong quá trình tập võ, anh chắc hẳn cũng không tránh khỏi những chấn thương?

- Có chứ! Trong lúc tập võ, tôi bị trật chân - đầu tiên là chân bên phải, sau đó đến chân bên trái rồi nhiều va chạm, trầy xước khác nữa. Tuy nhiên, tôi cảm thấy không sao và nó xứng đáng so với những gì mình được hưởng.

Tôi thấy vui vì rất hiếm có cơ hội để trải nghiệm và học hỏi quá nhiều kinh nghiệm như thế này - vừa tập võ, đóng cổ trang, vừa được diện những trang phục bình thường không thể mặc. Tôi nghĩ điều đó tuyệt vời.

2

- Anh nhận xét thế nào về Lan Ngọc, Hạ Vy - hai diễn viên chính trong phim?

Hai cô nàng rất vui tính. Tôi thấy mình có duyên làm việc với người có máu “không bình thường” (cười). Tôi nghĩ ngay bản thân mình cũng “không bình thường” - vui tính, đồng thời hay giỡn. Lần đầu gặp, tôi bất ngờ vì cả hai cô đều có phong thái làm việc, tính cách gần gần giống với các thành viên 365 nên bản thân rất thoải mái.

- Thời gian tới, anh có định phát hành tiếp các sản phẩm solo?

- Thực ra, tôi còn nhiều ước mơ cũng như ấp ủ những kế hoạch sắp tới cho riêng mình nhưng bản thân có một lời hứa là sau khi được thỏa sức trải nghiệm tất cả cung bậc cảm xúc ở The Remix và ra sản phẩm riêng rồi thì phải dành thời gian cho 365.

Mọi người thường phỏng đoán 365 sẽ tan rã và tôi thực hiện con đường solo nhưng mình thì không nghĩ vậy. Tôi tham lam lắm bởi bản thân muốn làm hết nên sẽ đồng hành cùng các hoạt động khác của nhóm.

Đây không phải là điều phát sinh sau này mà tất cả được dự định từ trước rồi - tôi xong sẽ đến 365. Thường mọi người không biết cứ cho rằng tôi muốn tách nhóm sau cú bứt phá tại sân chơi The Remix.

3

- Vậy anh khẳng định mình sẽ không tách nhóm?

- Tôi không muốn lên tiếng khẳng định mình sẽ chẳng bỏ nhóm hay phủ nhận bất cứ điều gì bởi với bản thân lời nói không thể hiện được nhiều bằng hành động.

Thời gian qua, tôi nhận được khá nhiều bức xúc, đồng thời trên trang Facebook cá nhân có cả các tin nhắn hơi xúc phạm… Thế nhưng, tôi nghĩ nó không đáng để mình quan tâm đến chuyện đó. Tôi chỉ làm những gì thấy cần thiết và đúng thì nó sẽ là lời chứng minh mạnh mẽ hơn bao điều mình nói hay trả lời phỏng vấn trên báo.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất