Giải Trí

Isaac 'đẹp không góc chết', nhiều ngày thức trắng đêm để quay cảnh lãng mạn ở Hàn Quốc

Bửu Đặng
Chia sẻ

 Isaac vừa trải qua gần một tháng tại Hàn Quốc để hoàn thành bộ phim ngắn do anh thủ vai chính mang tên “Star Story” .

Bộ phim kể về hành trình lưu lạc tại Hàn Quốc cùng chuyện tình giữa chàng ca sĩ nổi tiếng và cô gái sinh viên.

Isaac trong vai chàng ca sĩ sang Hàn công tác và bị thất lạc hành lý, được sự giúp đỡ của cô gái du học sinh người Việt ở Hàn (do Suni Hạ Linh thủ vai) và cả hai có chuyến hành trình gian nan để tìm lại hành lý, dần dần cả hai nảy sinh tình cảm.

Bộ phim được quay 99% ở Hàn Quốc cùng ê-kíp là những nhà làm phim chuyên nghiệp của xứ xở kim chi.

Đây là lần đầu tiên Isaac thực hiện một dự án phim tại nước ngoài. Tuy nhiên với kinh nghiệm diễn xuất, phong cách làm việc chuyên nghiệp và cố gắng cùng khả năng tiếng Anh trôi chảy, Isaac hoàn thành dự án suôn sẻ, đồng thời nhận được nhiều lời khen từ ê-kíp.

Isaac cho biết: “Để bắt trọn những khung cảnh lãng mạn của mùa đông Hàn Quốc nên ê-kíp đã thực hiện tại nhiều tỉnh thành khác nhau tại đây. Tôi ấn tượng khu trượt tuyết hoành tráng và lần đầu trải nghiệm trượt tuyết vô cùng lãng mạn, thử thách. Tôi sẽ quay lại đây và tập trượt tuyết một lần nữa”.

“Tôi nhớ nhất cảnh chỉ được mặc áo sơ mi mỏng manh cả ngày dưới trời mùa đông , cơ thể bị lạnh vì không chịu nhiệt độ quá thấp lại thêm cường độ quay hầu như 24/24, tuy nhiên cuối cùng đã hoàn thành phim thật tốt“ - nam ca sĩ nói thêm.

Được biết nhiệt độ mùa đông tại Hàn Quốc dưới âm độ nhưng để kịp tiến độ thực hiện, Isaac và Suni Hạ Linh cùng đoàn phim phải nhiều ngày liền thức trắng đêm.

Bộ phim đang được sự đón nhận của khán giả khắp nơi.

Một số hình ảnh đẹp long lanh của “nam thần” Isaac tại xứ sở kim chi: 

Vẻ ngoài điển trai với gương mặt góc cạnh, đôi môi trái tim cuốn hút giúp Isaac ghi điểm ngay lần đầu gặp mặt.

Sau khoảng 6 năm hoạt động với nghề, Isaac liên tục gặt hái được nhiều thành công từ ca hát (vai trò ca sĩ và thí sinh tham gia sân chơi âm nhạc), phim ảnh cho đến cả vai trò giám khảo, huấn luyện viên cho các chương trình âm nhạc.

Nam ca sĩ cũng được yêu mến với tính cách hiền lành, gần gũi với khán giả.

Vũ đạo đẹp và giọng hát ổn cùng vẻ ngoài cuốn hút, anh chàng sinh năm 1988 sở hữu lượng fan tuổi teen đông đảo.

Isaac thực sự là một nghệ sĩ toàn diện khi “vừa đẹp trai, vừa hát hay lại vừa nhảy đẹp” - như lời nhận xét của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Isaac đẹp “hớp hồn” ngay cả khi đang ngủ.

Song song với sự nghiệp ngày càng thăng tiếng, chuyện đời tư của Isaac cũng khá sạch sẽ và không vấp phải sự cố tai tiếng nào kể từ khi hoạt động nghệ thuật.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin mới nhất