Giải Trí

Huỳnh Hiểu Minh thất vọng vì nhan sắc tình đầu khi gặp lại

Chia sẻ

Tài tử nổi tiếng thậm chí đã không thể nhận ra đây là người anh từng yêu mến khi còn trẻ.

Khi tham dự show truyền hình mới, Huỳnh Hiểu Minh giật thót khi gặp lại người yêu năm xưa. Anh tiết lộ, cô và anh từng là bạn thời thơ ấu, gắn bó thân thiết giống “thanh mai trúc mã”. Sau này vì công việc, họ chia tay.

Lâu lắm mới gặp lại người xưa, Huỳnh Hiểu Minh thốt lên: “Sao em khác vậy, béo lên hẳn so với trước”. Dù vậy, tài tử cho rằng tình đầu vẫn là mối tình khó quên.

Clip Huỳnh Hiểu Minh gặp lại người xưa.

resize_huynhieuminh4

resize_huynhieuminh3

Bạn gái cũ của Huỳnh Hiểu Minh có nhan sắc tầm trung.

Bạn gái cũ của Huỳnh Hiểu Minh có nhan sắc tầm trung.

Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ, năm xưa, có lần anh từng nghịch ngợm khiến bạn gái cũ bị thương ở mũi. Anh từng hứa sẽ chăm sóc bạn gái hết đời khi còn trẻ. Giờ nhớ lại câu chuyện cũ, anh cười: “Liệu em có bắt anh chịu trách nhiệm cả đời không?”.

“Chúng tôi từng gắn bó cho đến khi học trung học. Chuyện cũ đúng là hồi ức đẹp” - Huỳnh Hiểu Minh nói thêm.

Nhiều cư dân mạng cũng ngạc nhiên vì ngoại hình của bạn gái tài tử Lộc đỉnh ký. Theo họ, cô có vẻ ngoài quá bình thường với đôi mắt xếch và nhỏ, mặt tròn xoe.

Họ cùng ôn lại chuyện cũ.

Họ cùng ôn lại chuyện cũ.

Tài tử giật mình khi gặp lại người xưa.

Tài tử giật mình khi gặp lại người xưa.

Huỳnh Hiểu Minh là con cả trong gia đình giàu có ở Thanh Đảo, Trung Quốc. Đẹp trai, tài giỏi nên tuổi trẻ Huỳnh Hiểu Minh có không ít mối tình và không ít lần tan vỡ. Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy là bạn thân từ khi học chung trường Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Tài tử điển trai từng thừa nhận anh thích cô bạn mắt to, từng tỏ tình nhưng không được đáp lại vì cho rằng anh quá trẻ con.

Nhiều năm sau đó, dù “Én nhỏ” đã lấy chồng và sinh con nhưng mãi đến khi gặp Angela Baby Huỳnh Hiểu Minh mới quyết định kết hôn. Angela Baby cũng là hình mẫu tương tự Triệu Vy khi cô có mái tóc dài và đôi mắt to bởi nam diễn viên sinh năm 1977 từng chia sẻ anh sẽ tìm một người như Triệu Vy.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất