Giải Trí

Huyền My bị chê đi thi như đi chơi, teen quá đà ở Miss Grand International 2017

N.H
Chia sẻ

Trang phục, thần thái của đại diện Việt Nam - Huyền My tại Miss Grand International 2017 đã dấy nên nhiều ý kiến trái chiều.

Cuộc thi Miss Grand International 2017 mới chỉ diễn ra được 3 ngày, tuy nhiên đại diện Việt Nam - Nguyễn Trần Huyền My đã vấp phải không ít ý kiến trái chiều về cách ăn mặc, thần thái cũng như sự nhiệt huyết cho “đấu trường” sắc đẹp tầm cỡ quốc tế này.

Mới đây, một người đồng hành cùng ê-kíp Hoa hậu Hoà bình Thế giới năm nay đã đưa ra những nhận xét của mình về nhan sắc đại diện cho dải đất hình chữ S. Người này cho rằng, Huyền My không có gu ăn mặc, diện trang phục xuề xoà - dù trước đó liên tục xuất hiện trên các phương tiện truyền thông với đồ hiệu tiền tỷ, hình ảnh chỉn chu.

Cách ăn vận của Huyền My bị nhiều người nhận xét xuề xoà, không xứng tầm với quy mô một đấu trường nhan sắc quốc tế như Miss Grand International.

Người này tiếp tục nhận xét gương mặt của Huyền My u buồn, ủ dột - khác với tinh thần tươi tắn, rạng rỡ của các đại diện khác trong các buổi họp báo hay tập luyện.

“Sự chán nản, thiếu năng lượng, và tựa như ánh trăng rằm bị mây đen che phủ. Về cách biểu hiện trước camera mấy ngày qua của Huyền My, lúc nào cũng đưa tay xì-tin, chu môi chẳng khác nào mấy teen teen, cộng với lối trang điểm trắng bệch”.

Đại diện Việt Nam thường xuyên tạo dáng teen quá đà trong loạt hoạt động ở Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017.

Ngoài ra, người này còn ngầm ý cho rằng Huyền My giống hot girl hơn là một hoa hậu: “Nên nhớ sự khác biệt giữa một hoa hậu và một hot girl là gì? Hoa hậu là người có địa vị, danh hiệu được công nhận, và phải thể hiện đẳng cấp của mình từ cách ăn mặc, cách nói chuyện, và quan trọng nhất là khí chất, thần thái toát lên sự sang trọng, quý phái, và gợi cảm để người khác nhìn vào phải ngưỡng mộ, ao ước”.

Á hậu Việt Nam 2014 lộ khuyết điểm với trang phục ôm sát cơ thể, tạo dáng bên cột đèn ở ngày thi thứ 2.

Một phần những lời nhận xét về Huyền My của một người đồng hành cùng “Miss Grand International 2017”:

“…Nếu nói mà đẹp xuất sắc thì chỉ có Hoa hậu Việt Nam nhưng một bông hoa chỉ có sắc mà không có hương thì cũng chỉ là hoa giấy hay hoa vải mà thôi. Và cái HƯƠNG mà Huyền My thiếu là gì? Đó chính là cô không có gout ăn mặc dù lúc nào cũng lên báo khoe đồ hiệu với tiền tỷ nhưng hãy nhìn đi những bộ đồ cô ấy khoác lên mình trong những ngày qua thì không hề có chất.

Và cái quan trọng hơn mà Na đưa mắt nhìn tổng quát là trong các buổi họp báo hay tập luyện, các hoa hậu khác luôn tươi tắn, rạng rỡ, chú tâm, và hào hứng lắng nghe. Còn gương mặt Huyền My thể hiện một nét mặt u buồn, ủ dột như thể 'tôi muốn về nhà!', giữa một rừng bông hoa tươi sắc (cho dù đa số là hoa mồng gà, vạn thọ, với dâm bụt) thì có một bông hoa hồng nữ hoàng rủ xuống, và đó chính là Hoa hậu Việt Nam. Dù cuộc thi chỉ mới có 3 ngày mà tinh thần lẫn cái thần mà người ta thấy ở đại diện chủ nhà là gì? Sự chán nản, thiếu năng lượng, và tựa như ánh trăng rằm bị mây đen che phủ.

Và Na cực kỳ không hài lòng về cách biểu hiện trước camera mấy ngày qua của Huyền My, lúc nào cũng…, đưa tay xì tin, chu mỏ chu môi cộng với lối trang điểm trắng bệch với son nước màu cherry thì ôi trời ơi… Miss Teen đang diễn ra đó, sao em không đi thi?

Nên nhớ sự khác biệt giữa một hoa hậu và một hot girl là gì? Hoa hậu là người có địa vị, danh hiệu được công nhận, và phải thể hiện đẳng cấp của mình từ cách ăn mặc, cách nói chuyện, và quan trọng nhất là khí chất, thần thái toát lên sự sang trọng, quý phái, và gợi cảm để người khác nhìn vào phải ngưỡng mộ, ao ước”.

Chia sẻ

Bài viết

N.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất