Giải Trí

Huyền My không đi ra ngoài, bỏ bữa trước đêm chung kết Miss Grand International 2017

Thiên Bảo
Chia sẻ

Á hậu Huyền My đang tập trung hết sức lực cho đêm chung kết Miss Grand International 2017 sắp được diễn ra.

Tối 25/10, đêm chung kết cuộc thi Miss Grand International 2017 chính thức diễn ra tại Phú Quốc, Kiên Giang. Đến thời điểm hiện tại, mọi công tác chuẩn bị từ phía BTC đã hoàn tất.

Về phía thí sinh, Á hậu Huyền My và 76 thí sinh đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng tỏa sáng và bùng cháy trong đêm thi vô cùng quan trọng này. Đại diện Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn vì được đánh giá là một trong những gương mặt tiềm năng cho ngôi vị Hoa hậu.

Huyền My đang được đánh giá là một trong những gương mặt tiềm năng cho ngôi vị Hoa hậu năm nay.

Tuy nhiên, trước đêm thi quan trọng, Huyền My đã không xuống phòng ăn như các thí sinh khác mà chỉ ở trong phòng. Cô cũng hạn chế tiếp xúc với phóng viên để tập trung tinh thần cho đêm thi chung kết. Hiện tại, Á hậu Việt Nam 2014 rất hồi hộp và căng thằng.

Huyền My chia sẻ trên Instagram về cảm xúc hồi hộp trước đêm chung kết.

Á hậu Huyền My

Để tiếp sức cho huyền My, bố mẹ và em trai đã có mặt tại Phú Quốc. Bạn bè của người đẹp cũng đã chuẩn bị cờ, áo để cổ vũ tinh thần bạn thân.

Gia đình Huyền My cho biết mọi người không đặt nặng áp lực giải thưởng bởi cả quá trình chuẩn bị cho Miss Grand International 2017, nàng Á hậu đã học hỏi được rất nhiều thứ để giúp hoàn thiện bản thân ngày càng chín chắn, trưởng thành hơn. Bên cạnh đó, Huyền My còn được làm quen với hơn 70 bạn nữ xinh đẹp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Đó là một kỷ niệm thật sự tuyệt vời và đáng nhớ.

Những người bạn của Huyền My đã có mặt tại sân khấu để chuẩn bị cổ vũ cho cô - dù thời tiết Phú Quốc bất ngờ đổ mưa trước giờ G. Nguồn ảnh: Zing.vn

Clip: Huyền My gợi cảm, quyến rũ trong trang phục dạ hội tại đêm Bán kết Miss Grand International 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất