Giải Trí

Huyền My hô vang ‘Việt Nam’ đầy tự hào trên sân khấu chung kết Miss Grand International 2017

Bửu Đặng
Chia sẻ

Hai tiếng “Việt Nam” đã được Á hậu Huyền My hô vang trên sân khấu chung kết "Miss Grand International 2017" trong sự hò reo nhiệt tình của khán giả Việt Nam và quốc tế.

Tối 25/10, đêm chung kết cuộc thi Miss Grand International 2017 chính thức diễn ra trong sự hào hứng của đông đảo khán giả Việt Nam và quốc tế. Đại diện dải đất hình chữ S - Á hậu Huyền My và 76 thí sinh đã xuất hiện đầy quyến rũ trong tà áo dài truyền thống của Việt Nam thông qua màn đồng diễn vô cùng bắt mắt.

Đặc biệt, ở phần tự giới thiệu bản thân, Huyền My dõng dạc hô lớn hai tiếng Việt Nam trong sự hưởng ứng nhiệt tình đến từ khán giả. Người đẹp 9X đang đứng trước cơ hội lớn vì được đánh giá là một trong những gương mặt tiềm năng cho ngôi vị Hoa hậu.

Huyền My xinh đẹp, khoe đường cong gợi cảm trong tà áo dài truyền thống của Việt Nam.

Clip: Huyền My hô vang đầy tự hào hai chữ Việt Nam trong phần tư giới thiệu trong đêm chung kết Miss Grand International 2017

Trước đêm thi quan trọng, Huyền My đã không xuống phòng ăn như các thí sinh khác mà chỉ ở trong phòng. Cô cũng hạn chế tiếp xúc với phóng viên để tập trung tinh thần cho đêm thi chung kết. Hiện tại, Á hậu Việt Nam 2014 đang rất hồi hộp và căng thằng.

Để tiếp sức cho huyền My, bố mẹ và em trai đã có mặt tại Phú Quốc để cổ vũ tinh thần cho con gái. Bạn bè của người đẹp cũng đã chuẩn bị cờ, áo để cổ vũ tinh thần bạn thân.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất