Giải Trí

Huyền My gây ấn tượng mạnh với bài diễn thuyết hùng hồn nhắc đến Chủ tịch Hồ Chí Minh

Bửu Đặng
Chia sẻ

Sự tự tin của người đẹp Huyền My được thể hiện trong bài diễn thuyết đã thật sự chinh phục hàng triệu khán giả. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với Á hậu Việt Nam 2014 khi cô trượt top 5.

Sau dự thi bikini, Top 10 xuất sắc của cuộc thi Miss Grand International 2017 xuất hiện trên sân khấu vô cùng xinh đẹp, nền nã trong tà áo dài truyền thống của Việt Nam. Nguyễn Trần Huyền My - đại diện nhan sắc của dải đất hình chữ S đã có phần diễn thuyết trôi chảy và để lại tình cảm nơi khán giả - dù cô không giành vé vào top 5 để qua đó góp mặt ở vòng thi ứng xử.

Clip: Huyền My tự tin thể hiện khả năng tiếng Anh lưu loát trong bài thuyết trình về hòa bình

Nguyên văn bài thuyết trình của Á hậu Huyền My về chủ đề Hòa bình:

Chiến tranh là một từ rất ngắn tuy nhiên mang lại hậu quả vô cùng dài và nặng nề. Sống trong một đất nước đã bị ảnh hưởng từ chiến tranh, tôi biết những hậu quả đó là gì. Đến ngày hôm nay ở Việt Nam, hậu quả của chiến tranh vẫn còn kéo dài, mọi người vẫn còn chịu đựng nhiều nỗi đau hoặc chết vì chất độc màu da cam.

Ở bất kỳ một cuộc chiến nào, bên nào cũng mong muốn giành sự chiến thắng tuy nhiên cuối ngày, sự tổn thương lại thuộc về cả hai bên hoặc tất cả những bên cùng tham gia vào. Điều chúng ta cần làm đó là hãy truyền đi thông điệp về tình yêu, hòa bình và về sự tử tế đến tất cả mọi người. Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nói: 'Không có gì quý hơn độc lập và tự do'”.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất