Giải Trí

Hương Tràm đang lạc lối trong showbiz Việt

Chia sẻ

Hương Tràm được cho là “nữ hoàng thị phi” của showbiz Việt. 3 năm qua, cô ngày càng trượt dài trên những scandal không đáng có thay vì những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Trong môi trường nghệ thuật vốn cam go, khó chỗ chen chân như hiện nay, Hương Tràm được xem là cô gái may mắn khi sở hữu nhiều thứ khiến không ít bạn bè cùng trang lứa phải ghen tỵ. Lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, từ khi bập bẹ các nốt trầm bổng Hương Tràm ngay lập tức được bố và anh trai nghệ sĩ đưa đường dẫn lối. Có mẹ luôn bên cạnh hậu thuẫn, cô gái đến từ xứ Nghệ hoàn toàn thuyết phục khi giành giải cao nhất cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên năm 2012 với tài năng được giới chuyên môn công nhận.

Cuộc thi kết thúc, Hương Tràm bước lên bục vinh quang và nhanh chóng được săn đón không thua kém các sao lớn trong showbiz Việt. Thời ấy, sẽ không ngoa khi rất nhiều ý kiến cho rằng, Hương Tràm sẽ là cô gái trẻ hiếm hoi nhanh chóng nối gót và có tên trong danh sách diva của làng nhạc Việt trong tương lai.

Nữ ca sĩ Hương Tràm.

Nữ ca sĩ Hương Tràm.

3 năm hoạt động nghệ thuật, từ một cô bé 17 tuổi chập chưỡng bước vào đời với bỡ ngỡ khi làm quen với cuộc sống tự lập, Hương Tràm bỗng chốc bị gắn mác “Nữ hoàng scandal” khi vướng phải không ít tai tiếng, thị phi. Theo thời gian, nữ ca sĩ Ngại ngùng càng trượt xa và được công chúng nhớ đến bởi các sự cố nhiều hơn là những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Phát ngôn sốc, ăn mặc sexy, không ngại khoe chuyện nhạy cảm khi mới 19 tuổi… là những nước cờ đầy hoang mang trong sự nghiệp của Hương Tràm khiến cô cho đến hiện tại vẫn chưa trở thành một diva trẻ chính hiệu được.

Bước đi chông chênh của cô gái 17

Hương Tràm được xem là thành công khi đứng ở vị trí đỉnh cao khi mới 17 tuổi. Một mình Nam tiến lập nghiệp, cô gái trẻ dù vẻ ngoài có chín chắn, sành sỏi đến đâu thì ẩn sâu bên trong đó vẫn là một tâm hồn chưa đủ độ chín. Nổi tiếng quá nhanh và tên tuổi có sức lan tỏa rộng rãi, cuộc sống đời tư của Hương Tràm nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán tiếp theo của dư luận.

tram

Hương Tràm đăng quang Giọng hát Việt 2012.

Danh sách tai tiếng khai màn cuộc sống của Hương Tràm chính là chuyện tình yêu với nhiều hot boy nổi tiếng. Bị cho có mối quan hệ yêu đương cùng bạn đồng nghiệp Bùi Anh Tuấn, Hương Tràm nhanh chóng xóa tan tin đồn khi chính thức công khai chuyện tình cảm với một nhạc công điển trai ngoài Hà Nội. Người này chính là bạn thân của anh trai cô. Sau một thời gian không ngại tay trong tay tham dự các sự kiện, Hương Tràm chia tay bạn trai và khiến khán giả hoang mang khi “thay người yêu” liên tục chỉ trong một thời gian ngắn. Giải thích về vấn đề này, Hương Tràm phân trần: “Có người nói tôi mang trong mình lá số cô độc nên dù có nhiều người thân, bạn bè xung quanh vẫn như luôn cảm thấy chỉ có một mình và không có ai chia sẻ được”.

Để có được cái tên Hương Tràm được khán giả biết đến như hiện nay sẽ không phủ nhận công sức của nữ ca sĩ Thu Minh, người góp phần tạo thành công của Hương Tràm trong Giọng hát Việt. Được người thầy dìu dắt từng chút một, Hương Tràm lại khiến công chúng thất vọng khi trong khoảnh khắc được tôn vinh ở giải Cống hiến 2013, nhận giải Ca sĩ mới của năm, Hương Tràm “quên” việc cảm ơn Thu Minh.

Hương Tràm nhận giải Cống hiến 2013 và không dành lời cảm ơn đến người thầy Thu Minh.

Hương Tràm nhận giải Cống hiến 2013 và không dành lời cảm ơn đến người thầy Thu Minh.

Sau lần “quên lửng” ấy, khi Mỹ Linh nhắc khéo thì Hương Tràm mới gửi lời cảm ơn muộn với thầy của mình. Tuy nhiên, đến hôm nay cô gái này mang tiếng vô ơn với thầy vẫn chưa xóa bỏ được. Nhắc về chuyện xưa, Hương Tràm cho biết: “Điều mà tôi muốn nói nhất đó là lời xin lỗi đến chị Thu Minh. Tôi rất mong chị bỏ qua cho những lời bồng bột của tôi lúc đó”.

2 năm trở lại đây, Hương Tràm hầu như vắng bóng dần trên các sân khấu ca nhạc và các sự kiện lớn. Âm thầm bay show hải ngoại, Hương Tràm trở lại với ngoại hình sexy, cắt xẻ táo bạo với hình ảnh nữ tính trong trang phục và khoe hình xăm rải rác khắp cơ thể. Chưa dừng lại ở đó, thẳng tính là một điều tốt nhưng ở độ tuổi 19, Hương Tràm thoải mái chia sẻ kinh nghiệm trong vấn đề giường chiếu trên một số phương tiện truyền thông cũng là điều khiến khán giả… sợ hãi.

ca-si-huong-tram-goi-cam-ra-pho

So với thời đỉnh cao của sự nghiệp 3 năm về trước, Hương Tràm giờ đây đang mất đà và lạc lối. Tuy vậy, nữ ca sĩ trẻ vẫn một mực cho rằng mình không hối tiếc và không hề cảm thấy mình đã làm sai trong quá khứ. Có thể đó là một quá khứ chông gai, nhưng cô không muốn sửa chữa nó. “Không còn cơ hội để sửa nữa rồi”, Hương Tràm cho biết.

Ở thời điểm hiện tại, Hương Tràm đang ấp ủ rất nhiều dự định hòng lấy lại địa thế của mình trong showbiz Việt cũng như chinh phục lại trái tim của khán giả. Cô cho biết mình đã mua được xe hơi và nhà riêng từ số tiền chính bản thân tiết kiệm được. Hương Tràm nói thành quả này đã khiến gia đình cô rất tự hào. “Ở độ tuổi 20, tạo cho mình được sự bền vững như thế này đã quá thành công rồi. Nhìn lên mình không bằng ai nhưng nhìn xuống có khá nhiều bạn trẻ muốn có cuộc sống độc lập và thành công như thế! Tôi cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại!”, Hương Tràm chia sẻ.

Thế nhưng, nhiều khán giả vẫn đang chờ đợi Hương Tràm sẽ trở lại trong một ngày không xa và sẽ thực sự tỏa sáng như tuổi 17 của cô đã từng.

Chia sẻ
Tin mới nhất