Giải Trí

HOT 1.000 độ: Vừa phủ nhận hẹn hò, Soobin Hoàng Sơn - Hiền Hồ lại bị bắt gặp ôm hôn nhau tình tứ trong rạp chiếu phim

Lâm Vĩnh Thái
Chia sẻ

Soobin Hoàng Sơn từng tâm sự anh và Hiền Hồ chỉ là bạn thân thiết, nhưng mới đây những hình ảnh "không thể tình hơn" giữa cả hai đã bị một khán giả ghi lại.

Khuya 14/7, nhiều khán giả không khỏi ngạc nhiên khi clip và loạt hình ảnh tình tứ của Soobin Hoàng Sơn - Hiền Hồ bất ngờ được một chủ tài khoản Facebook chia sẻ trên trang cá nhân. Kèm dòng trạng thái: “Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ The Voice tưởng nói không quen, ai ngờ quen thiệt. Bởi vậy, ta nói đừng hùng hồn tuyên bố trên sóng truyền hình, có người bắt gặp rồi”.

Trong đoạn video trên, Hiền Hồ chủ động dựa vai, ôm eo và không ngại trao nụ hôn đến “nửa kia” điển trai. Đáp lại, nam ca sĩ gốc Hà thành cũng nhìn bạn gái với ánh mắt đầy tình cảm.

Hiện, những hình ảnh và clip ghi lại khoảnh khắc hẹn hò của Soobin Hoàng Sơn - Hiền Hồ là chủ đề nóng trên mạng xã hội. Lượt chia sẻ lẫn bình luận quanh chủ đề này cũng tăng nhanh “chóng mặt”.

Clip: Soobin Hoàng Sơn - Hiền Hồ bị bắt gặp hẹn hò tại rap chiếu phim

HOT 1.000 độ: Vừa phủ nhận hẹn hò, Soobin Hoàng Sơn Hiền Hồ lại bị bắt gặp ôm hôn nhau tình tứ trong rạp chiếu phim
HOT 1.000 độ: Vừa phủ nhận hẹn hò, Soobin Hoàng Sơn Hiền Hồ lại bị bắt gặp ôm hôn nhau tình tứ trong rạp chiếu phim

Với dáng người gầy gầy và hình xăm phía sau cổ, nhiều “fan ruột” khẳng định chắc chắn chàng trai bên cạnh Hiền Hồ chinh là Soobin Hoàng Sơn.

Những hình ảnh siêu tình cảm hiếm hoi của cặp đôi được ghi lại.

Vào trung tuần tháng 6, thông qua bức hình từ một người bạn thân đăng tải trên mạng xã hội, nghi vấn Soobin Hoàng Sơn hẹn hò Hiền Hồ rộ lên nhanh chóng.

Theo đấy, trong tấm ảnh này, dù Soobin Hoàng Sơn đeo khẩu trang nhưng đông đảo cư dân mạng vẫn dễ dàng nhận ra chủ nhân bản hit Phía sau một cô gái. Đặc biệt, nam ca sĩ còn được một người bí ẩn khoác vai.

Dựa vào màu sơn móng tay, không khó để thấy đây là một cô gái. Không chỉ vậy, một số cư dân mạng còn tinh ý nhận ra nhiều điểm chung của nhân vật bí ẩn với Hiền Hồ. Dẫn đến, tin đồn Soobin Hoàng Sơn đang hẹn hò học trò xinh đẹp của Tóc Tiên ở Giọng hát Việt 2017 dấy lên và “sốt-xình-xịch” trên mạng xã hội.

Soobin Hoàng Sơn khoác vai cô gái “bí ẩn”.

Màu sơn móng tay và đôi giày của cô gái “bí ẩn” giống hệt với Hiền Hồ.

Tuy nhiên, đối mặt với câu hỏi về nghi án tình cảm này trong một buổi giao lưu trực tuyến, Soobin Hoàng Sơn cho hay anh với Hiền Hồ chỉ là đôi bạn thân thiết, hợp tính nhau - ngoài ra không có gì hết. Anh cũng dành những lời khen “có cánh” cho cô như “hát hay”, “xinh đẹp”…

Trước đó, ở đêm chung kết Giọng hát Việt mùa 4, Soobin Hoàng Sơn là ca sĩ khách mời hỗ trợ cho Hiền Hồ trong tiết mục Mùa yêu đầu. Chất giọng hòa quyện cùng nét dễ thương, đáng yêu của cả hai trong phong cách trình diễn “đốn tim” không ít người xem - nhất là các khán giả trẻ.

Cặp đôi kết hợp ăn ý trên sân khấu chung kết Giọng hát Việt 2017.

Tiết mục Mùa yêu đầu - Hiền Hồ ft. Soobin Hoàng Sơn

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Vĩnh Thái

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất