Giải Trí

Họp fan lần cuối trước khi nhập ngũ, Lee Min Ho không ngại thay đồ 'lộ thiên'

Bonbon
Chia sẻ

Nam diễn viên vừa cùng hàng nghìn fan tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ trong buổi offline cuối cùng trước khi nhập ngũ.

Cuối tuần vừa qua, Lee Min Ho vừa tổ chức thành công 2 buổi họp fan Originality of Lee Min Ho tại hội trường Đại học Kyunghee với sự tham gia của hơn 6000 người hâm mộ. Được biết, đây là sự kiện kỉ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật của nam diễn viên cũng như món quà tri ân dành tặng fan trước khi anh lên đường nhập ngũ trong năm nay.

Mĩ nam lung linh ở mọi góc nhìn.

Lee Min Ho diễn lại một số phân cảnh đáng nhớ trong Huyền thoại biển xanh.

Tại đây, Lee Min Ho đang dành tặng fan ca khúc mới nhất mang tên Always như một lời cảm ơn mọi người luôn ở bên cạnh anh trong suốt quãng đường sự nghiệp dài vừa qua. Chia sẻ cảm nghĩ của mình, nam diễn viên nói: “Nhờ có các bạn, tôi mới có thể trở thành diễn viên như ngày hôm nay. Nụ cười trên môi và cả hạnh phúc của tôi đều vì các bạn mà có. Chính các bạn đã giúp cuộc đời tôi trở nên ý nghĩa hơn.”.

Tiếp đến, Lee Min Ho còn hết mực “chiều fan” khi thay đồ trực tiếp trên sân khấu. Thông qua một tâm rèm che, fan có thể nhìn thấy hình bóng của Lee Min Ho đang cởi áo và thay “xiêm y”. Từng hành động của ngôi sao Huyền thoại biển xanh dễ dàng khiến các fan “phát cuồng”.

Cuối chương trình, Lee Min Ho gửi lời xin lỗi đến các fan vì tạm thời anh không tham gia bất kì dự án phim ảnh nào. Có lẽ anh cũng đang chuẩn bị cho kế hoạch nhập ngũ của mình trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Bonbon

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất