Giải Trí

Hồng Đăng viết tâm thư gửi con gái để bảo vệ vợ trước 'anh hùng bàn phím'

Hương Ngân
Chia sẻ

Hồng Đăng cho biết nhiều lúc anh cũng muốn "bùng cháy" vứt bỏ tất cả để sống đúng bản năng của mình nhưng rồi lại nghĩ đến vợ và các con nên tiếp tục học chữ nhẫn trước dư luận.

Những ồn ào xoay quanh scandal của diễn viên Bảo Thanh bị cho rằng “thả thính” đồng nghiệp vẫn đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ công chúng. Liên tiếp những người trong cuộc lên tiếng, đồng quan điểm và ủng hộ Hương Trần - bà xã Việt Anh như vợ Lâm Minh Thắng - đóng với Bảo Thanh phim Người chồng điên hay Anh Đào - vợ diễn viên Hồng Đăng (Người phán xử).

Sự thật về câu chuyện ra sao chắc chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ nhất nhưng rõ ràng, họ đang phải chịu áp lực rất lớn từ dư luận, những “anh hùng bàn phím” ngày đêm “ném đá” không thương tiếc. Sau khi Việt Anh đanh thép cảnh cáo cư dân mạng để bảo vệ con trai thì mới đây, Hồng Đăng cũng chia sẻ dòng tâm sự rất dài gửi đến con gái về bà xã Anh Đào.

Hồng Đăng được nhiều người yêu mến bởi ngoại hình điển trai, diễn xuất tốt.

Anh và bà xã Anh Đào lúc nào cũng tình cảm bên nhau.

Theo đó, Hồng Đăng cảm thấy có lỗi với vợ khi không thể ở bên cạnh chăm sóc gia đình. Dường như mọi chuyện buồn vui trong nhà đều chỉ là qua tin nhắn rồi video call của vợ. Không ít lần nam diễn viên muốn bỏ nghề vì quá mệt mỏi vì sự tư do ngôn luận của nhiều “anh hùng bàn phím”.

Cách đây 14 năm khi mới vào nghề ba nghĩ khi nổi tiếng ba sẽ được mọi người yêu quý và những người thân của ba sẽ được nở mày nở mặt… Nhưng với xã hội thông tin ngày càng phát triển và con người ngày càng tự do ngôn luận thì họ lại không tiếc những lời nói không hay dành cho nhau và họ luôn tự hào rằng đó là tự do ngôn luận… Cái suy nghĩ đơn giản về sự nổi tiếng của ba đang ngày càng đi ngược lại với hiện tại… Ba đang đi trên cây cầu ngày càng hẹp lại, ngày càng chênh vênh. Những điều đó ba chấp nhận vì ba đã chọn con đường đó… Nhưng giờ thì cả nhà mình hình như cũng bị ba kéo theo thì phải...” - Hồng Đăng viết.

Tổ ấm hạnh phúc của Hồng Đăng ngập tràn tiếng cười.

Ngay cả bà xã Hồng Đăng cũng không ít lần bị “ném đá”, soi mói đời tư quá nhiều và chịu rất nhiều tổn thương. Nhưng sau tất cả, Anh Đào vẫn nhẫn nhịn, nuốt nước mắt vào trong, bỏ mặt ngoài tai dư luận để dành trọn tin yêu cho chồng: “Mẹ con đã phải nhẫn nhịn rất nhiều trước cái gọi là tự do ngôn luận kia… Và đương nhiên ba sẽ là người xoa dịu nó chứ không ai khác… Sau khi xoa dịu nỗi buồn đấy của mẹ con thì ba cũng thấy đó là hương vị cuộc sống khá thú vị… vì ba thấy yêu, thương và nể mẹ con nhiều hơn… Càng nể thì ba lại càng thấy mình kém cỏi vì ba không bảo vệ được mẹ con trước các anh hùng bàn phím, hay các thánh dậy đời và cho mình là tử tế tài giỏi kia“.

Nhiều khi Hồng Đăng cũng muốn “bùng cháy” vứt bỏ tất cả để sống đúng bản năng của mình, nhưng rồi anh nghĩ đến vợ và 2 cô công chúa nên tiếp tục học lại chữ nhẫn. Cuối cùng, nam diễn viên chỉ mong sao gia đình mình luôn bình an trong mọi sóng gió.

Nam diễn viên bảo vệ gia đình trước áp lực dư luận.

Chia sẻ của Hồng Đăng nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người. Đà phần bạn bè, đồng nghiệp đều ngưỡng mộ, xúc động sự lãng mạn, tình cảm của nam diễn viên dành cho bà xã.

Nguyên văn dòng chia sẻ của diễn viên Hồng Đăng:

Ba cảm thấy có lỗi với mẹ Nhím!

Trước khi bước chân vào cái nghề đặc thù này thì ước mơ của ba là trở thành 1 doanh nhân đấy con gái ạh… Nhưng rồi như nghề đã chọn ba, con đường sự nghiệp cứ thế mở ra với ba và ba đã đắm chìm với nó lúc nào không hay… Miệt mài thức khuya dậy sớm để đi làm… Và kể cả khi sinh em Kẹo ba cũng chỉ ở nhà được vài ngày rồi lại đi diễn biệt tăm ở nước ngoài đến gần 2 tháng trời… Rồi bao nhiêu chuyện buồn vui của gia đình mình đa phần được chia sẻ qua video call hoặc tin nhắn của mẹ con… Đã không ít lần ba đã có ý định bỏ nghề này vì nó quá mệt mỏi… Thời gian, áp lực công việc, điều tiếng và đặc biệt thời gian cho gia đình quá ít…

Cách đây 14 năm khi mới vào nghề ba nghĩ khi nổi tiếng ba sẽ được mọi người yêu quý và những người thân của ba sẽ được nở mày nở mặt… Nhưng với xã hội thông tin ngày càng phát triển và con người ngày càng tự do ngôn luận thì họ lại không tiếc những lời nói không hay dành cho nhau và họ luôn tự hào rằng đó là tự do ngôn luận… Cái suy nghĩ đơn giản về sự nổi tiếng của ba đang ngày càng đi ngược lại với hiện tại… Ba đang đi trên cây cầu ngày càng hẹp lại, ngày càng chênh vênh. Những điều đó ba chấp nhận vì ba đã chọn con đường đó… Nhưng giờ thì cả nhà mình hình như cũng bị ba kéo theo thì phải… Mẹ con đã phải nhẫn nhịn rất nhiều trước cái gọi là tự do ngôn luận kia… Và đương nhiên ba sẽ là người xoa dịu nó chứ không ai khác… Sau khi xoa dịu nỗi buồn đấy của mẹ con thì ba cũng thấy đó là hương vị cuộc sống khá thú vị… vì ba thấy yêu, thương và nể mẹ con nhiều hơn… Càng nể thì ba lại càng thấy mình kém cỏi vì ba không bảo vệ được mẹ con trước các anh hùng bàn phím, hay các thánh dậy đời và cho mình là tử tế tài giỏi kia…

Cả ba và mẹ đều luôn cố gắng sống tốt để làm sao các con luôn thấy tự hào về ba mẹ… Ba và mẹ đang cố gắng học 2 chữ Nhẫn và Đức để dành cho các con đấy….

Nhiều khi ba cũng muốn “bùng cháy” vứt bỏ tất cả để sống đúng bản năng của mình, nhưng rồi ba nghĩ lại điều đó không nên vì ba có mẹ con và 2 cô công chúa của ba. Rồi ba còn nghĩ đến những người luôn ủng hộ ba trong suốt 14 năm qua kia và ba tiếp tục học lại chữ Nhẫn… 1 chữ mà học mãi không xong con nhỉ… Ba của con quá kém phải không?

Viết được đôi ba lời âm ỉ trong lòng này xong cũng thấy dễ chịu hơn nhiều rồi. Chỉ mong sao gia đình ta luôn bình an trong mọi sóng gió… Khi nào Nhím biết đọc mà xem được những dòng tâm sự này của ba dành cho mẹ thì con đừng cười nhé. Đó là cảm xúc của ba thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất