Giải Trí

Hôn nhân Lâm Y Thần rạn nứt vì cảnh nóng

Chia sẻ

Theo tin tức, vì cảnh nóng như thật của nữ diễn viên phim "Thơ ngây" mà cô và chồng đã có tranh cãi nảy lửa.

Sina cho hay, Lâm Y Thần vào năm 2014 nhận lời đóng chính trong phim 234 nói yêu anh. Gần đây, cảnh nóng trong phim được công bố như một chiêu quảng cáo trước giờ phim công chiếu (23/10). Trong những hình ảnh này. Lâm Y Thần nổi loạn khi có cảnh quay nhạy cảm với hai diễn viên nam - Tần Hạo và Giản Hoành Lâm. Đây là những cảnh táo bạo nhất của Y Thần từ khi khởi nghiệp.

Cảnh nóng trong phim của Lâm Y Thần.

Cảnh nóng trong phim của Lâm Y Thần.

Theo tin tức khi xem ảnh, chồng người đẹp giận dữ. “Thực ra cô quay phim này trước khi cưới. Lúc đó, anh ấy chỉ là bạn trai mà thôi. Lâm Y Thần từng rào trước đón sau về ý kiến bạn trai. Thậm chí, anh ấy còn đến phim trường thăm người yêu. Khi chứng kiến cảnh giường chiếu giữa Y Thần và Giản Hoành Lâm, Hoành Lâm không giấu sự ngượng ngùng. Cả đoàn làm phim cũng ái ngại, lúng túng khi quay” - nguồn tin từ đoàn làm phim chia sẻ với Sina.

Tuy nhiên, khi ảnh được công khai, chồng Y Thần vẫn sốc vì độ nóng. Hôn nhân cô bị đặt câu hỏi lớn về sự êm ấm.

Lâm Y Thần và Lâm Vu Siêu trong ngày cưới.

Lâm Y Thần và Lâm Vu Siêu trong ngày cưới.

Trong khi đó, trả lời phỏng vấn, đại diện Lâm Y Thần khẳng định ông xã rất thông cảm nghề nghiệp của bạn gái, giữa hai người không xảy ra tranh cãi.

Lâm Y Thần và Lâm Vu Siêu tổ chức cưới vào tháng 12/2014 sau một thời gian dài tìm hiểu. Lâm Vu Siêu là doanh nhân Hoa kiều sống chủ yếu tại Mỹ. Sau đám cưới, Lâm Y Thần hạn chế lịch trình công việc, chuyên tâm lo gia đình. Cô chỉ nhận lời tham gia những dự án phim được đầu tư kỹ.

Chia sẻ
Tin mới nhất