Giải Trí

Hôn lễ cận kề, Song Joong Ki và Song Hye Kyo bất ngờ để lộ nội dung thiệp cưới

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Hình ảnh nội dung thiệp cưới của cặp đôi quyền lực xứ kim chi bất ngờ được tiết lộ.

Mới đây, tờ Newspim của Hàn Quốc tung ra hình ảnh chụp lại nội dung bức thiệp cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo khiến công chúng không khỏi bất ngờ, phấn khích.

Cụ thể, trong thiệp ghi rõ địa điểm, thời gian diễn ra lễ cưới của couple Song - Song. Hôn lễ được bắt đầu lúc 16h ngày 31/10 (giờ địa phương) tại phòng cưới Yeong Bin Gwan, tầng 1, khách sạn sang trọng bậc nhất xứ Hàn Shilla.

Đặc biệt, trong thiệp cưới, cả hai không quên gửi thông điệp yêu thương đến khách mời bằng cả tiếng Hàn lẫn tiếng Anh. “Cuối cùng chúng tôi đã tìm được người mình chờ mong suốt thời gian qua. Hãy đến và sẻ chia cùng chúng tôi sự thông thái và lòng dũng cảm mà bạn đã tích luỹ được trong suốt hành trình cuộc đời của bản thân. Những chia sẻ của bạn sẽ khai sáng và dìu dắt chúng tôi vượt qua chuyến phiêu lưu của riêng chúng tôi” - cặp đôi nhắn gửi đến các khách mời khi đến tham dự hôn lễ.

Bên cạnh đó, cặp ngôi sao của màn ảnh xứ kim chi cũng đưa ra yêu cầu rõ ràng đối với khách mời đến tham dự lễ cưới: “Chúng tôi xin được yêu cầu các quý vị không gửi tặng vòng hoa. Khách mời chỉ được vào khi cầm theo thiệp mời này”.

Nội dung bên trong thiệp cưới của bộ đôi quyền lực làng giải trí Hàn Quốc. NguồnNewspim

Trước đó, hình ảnh được cho là chụp lại thiệp cưới của cặp đôi Hậu duệ mặt trời bất ngờ được lan truyền trên mạng xã hội khiến cộng đồng fan được phen “đứng ngồi không yên”. Cư dân mạng khẳng định chắc chắn đây chính là thiệp cưới của Song - Song couple vì trên góc thiệp có ghi tên của cả hai nghệ sĩ.

Hình ảnh thiệp cưới của Song Hye Kyo và Song Joong Ki rò rỉ trên mạng xã hội vài ngày trước.

Cặp đôi chính thức về chung một nhà vào ngày 31/10.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất