Giải Trí

Hoàng Thùy, Mâu Thủy gây ấn tượng với mặt mộc đẹp không tỳ vết

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Các thí sinh Miss Universe Vietnam 2017 trông vẫn vô cùng xinh đẹp dù không được trang điểm kỹ càng.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang nóng dần hơn bao giờ hết với sự góp mặt của các người đẹp trong showbiz như Mâu Thuỷ, Chúng Huyền Thanh, Mỹ Duyên,… Trong đó, Hoàng Thuỳ là thí sinh để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Từ người mẫu, chân dài gốc Thanh Hoá có quyết định thay đổi ngoạn mục khi tham gia “đấu trường” sắc đẹp năm nay. Từ cô người mẫu cá tính, sắc lạnh trên sàn diễn, cựu HLV The Face Vietnam “lột xác” mạnh mẽ về ngoại hình, phong cách lẫn thần thái để phù hợp với cuộc thi. Hình ảnh cô gái đầy sức sống, nụ cười luôn nở trên môi cùng thần thái Hoa hậu của người đẹp 9X khiến khán giả cảm thấy bất ngờ. Trong buổi tổng duyệt cho đêm Bán kết (4/11), dù chỉ để mặt mộc, Hoàng Thùy vẫn vô cùng rạng rỡ. Không thể phủ nhận rằng cô ngày càng đẹp và toả sáng theo cách rất riêng.

Mâu Thủy nhận được sự chú ý từ công chúng từ khi bắt đầu đăng ký tham gia Miss Universe Vietnam 2017, gương mặt xinh, vóc váng chuẩn, phong thái ổn định giúp người đẹp gốc Sài thành một trong những ứng cử viên nặng ký cho cuộc thi năm nay. Tuy chỉ diện trang phục đơn giản nhưng cô gái này luôn toát lên được vẻ đẹp khiến nhiều thí sinh khác phải ganh tỵ. Dù chỉ tô son nhạt, Mâu Thuỷ vẫn rất rạng rỡ, xinh đẹp.

H'Hen Niê không chỉ được khán giả đánh giá cao nhờ khả năng catwalk “đỉnh” mà còn nhờ vào gương mặt đẹp không tỳ vết. Sở hữu làn da ngăm đặc trưng cùng vẻ đẹp lạ, người đẹp Ê-đê là một trong những thí sinh có thể hiện tốt nhất từ đầu cuộc thi cho đến hiện tại. Có thể thấy, tuy không có son phấn gì trên mặt nhưng người đẹp 25 tuổi vẫn nét nào ra nét đó - không có nhiều sự khác biệt với lúc đã trang điểm.

Cô sinh viên ĐH Phòng cháy Chữa cháy rạng rỡ trong buổi tập luyện trước thềm Bán kết. Gương mặt khả ái, đường cong chữ S quyến rũ giúp Hoàng Hải Thu gây ấn tượng tốt với công chúng. Làn da sáng chính là điểm mạnh của cô gái này. Dù không trang điểm, người đẹp vẫn vô cùng tươi tắn.

Tiêu Ngọc Linh là một trong số ít nhưng thí sinh sở hữu đầy đủ tố chất để trở thành Hoa hậu. Gương mặt góc cạnh cùng chiều cao chuẩn của người đẹp gốc Hải Dương hoàn toàn phù hợp với các “đấu trường” quốc tế. Chưa kể, chân dài sinh năm 1994 còn có khả năng nói tiếng Anh cực tốt giúp cô trở thành một trong những ứng cử viên nặng ký ở Miss Universe Vietnam năm nay. Trong buổi tổng duyệt, Ngọc Linh gây ấn tượng với gương mặt mộc đẹp hoàn hảo, không hề lép vế với bất kỳ thí sinh nào.

Người đẹp lai Huỳnh Tiên gây chú ý ngay từ những vòng đầu của cuộc thi. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, cô chưa có thành tích nào nổi bật trong các thử thách mà chương trình đưa ra. Người đẹp 24 tuổi sở hữu vẻ đẹp khác biệt nhất so với các thí sinh và điều đó chính là điểm thu hút của cô gái này.

Bảo Ngọc The Face sở hữu mặt mộc khá ấn tượng. Nụ cười tươi tắn, vóc dáng chuẩn giúp học trò Lan Khuê tự tin trong phần trình diễn.

Ngọc Nữ từng gây chú ý khi là PG ở một cuộc thi Hoa khôi. Gương mặt sáng nên việc có trang điểm hay không cũng không làm người đẹp gốc Nghệ An mất điểm.

Ngọc Anh sở hữu đôi mắt biết cười cùng nụ cười tươi tắn. Dù để mặt mộc, cô vẫn rất tự tin trong phần trình diễn của mình.

Tuyết Trang là gương mặt gần đây nhận được sự chú ý của khán giả nhờ sở hữu gương mặt đẹp cùng học vấn tốt.

Hồng Thương đáng yêu như nữ sinh khi đeo kính. Người đẹp này sở hữu nụ cười duyên dáng cùng má lúm đồng tiền xinh xắn.

Thu Trang tuy không nổi bật bằng những thí sinh khác nhưng lại khá xinh xắn khi để mặt mộc. Chưa kể, gương mặt của người đẹp sinh năm 1998 không hề có một khuyết điểm nào.

Hoàng Như Ngọc là thí sinh nhận được sự đánh giá cao khi đưa ra dự án Nối dài những vòng tay nhân ái. Có thể thấy, người đẹp 19 tuổi sở hữu gương mặt lúc chưa trang điểm khá xinh xắn, đáng yêu. Bên cạnh đó, cô cũng đang là thí sinh nhận được nhiều bình chọn nhất từ khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất