Giải Trí

Hoàng Thùy Linh: ‘Đồng nghiệp phấn đấu 100% thì tôi phải cố gắng 1000%’

Chia sẻ

Đó là chia sẻ của nữ ca sĩ xinh đẹp và tài năng sau khi có màn trình diễn ấn tượng tại đêm chào sân của “The Remix 2016”.

- Chào Hoàng Thùy Linh! Cảm giác của bạn sau khi trình diễn xong đêm thi đầu tiên “The Remix” như thế nào? Bạn có nhận xét gì về các thành viên trong đội?

- Hài lòng, tôi nghĩ đó là tính từ chính xác nhất về cảm giác của mình bây giờ. Tôi vẫn chưa xem lại màn trình diễn tối qua, vì bản thân biết chắc chắn còn đâu đó những điểm chưa hoàn hảo về mặt kỹ thuật, sự tính toán trên sân khấu… Thế nhưng, tôi thích nuôi dưỡng sự hài lòng như một thứ suy nghĩ có ích vào lúc này. Đối với một nghệ sĩ chuyên nghiệp, chẳng có màn trình diễn nào là hoàn hảo. Vậy nên, nếu muốn tốt hơn ở những tiết mục sau, trước hết, tôi nên hài lòng với những thứ mình đạt được đã. Chuyện không hài lòng sẽ “mổ xẻ” cùng đội vào hôm sau - khi cảm xúc ổn định.

Với các thành viên trong đội, ngoài “hài lòng” ra, tôi nghĩ bản thân cũng phải có ý thức làm cho họ hài lòng. Chúng tôi phải thực sự thoả mãn đòi hỏi về chuyên môn và mục tiêu nghề nghiệp của nhau thì mới nói chuyện lâu dài được. Còn quá sớm để nói trước điều gì! Bây giờ, tôi nghĩ chúng tôi đã có “nhân hoà” rồi, mong thiên thời địa lợi nữa thôi.

- Lý do gì mà đến sát giờ chương trình lên sóng, bạn mới lộ diện trong danh sách thí sinh dự thi? Có nhiều tin đồn cho rằng, bạn lại sợ một lần nữa tái diễn chuyện buồn ở mùa đầu tiên?

- Tôi không thích nói điều gì quá sớm, kể cả các sản phẩm âm nhạc của mình cũng vậy. Khi nào cầm nó trên tay, nghe và xem thật kỹ rồi mới quyết định quảng bá. Sự đòi hỏi những chi tiết nhỏ đến vụn vặt ấy đã ăn sâu vào máu tôi kể từ sau những biến cố của bản thân. Tôi biết rằng, nếu các bạn đồng nghiệp phấn đấu 100% sức thì đối với tôi con số đó phải là 1000% - nếu như tôi muốn tồn tại và khẳng định giá trị bản thân.

Hoàng Thùy Linh trên sâu khấu The Remix - Hòa âm ánh sáng vào tối 3/1.

Hoàng Thùy Linh trên sâu khấu The Remix - Hòa âm ánh sáng vào tối 3/1.

- Đến bây giờ, khi chính thức xuất hiện và hoàn thành xuất sắc tiết mục đầu tiên, Hoàng Thuỳ Linh đã thở phào nhẹ nhõm?

- Vâng! Tôi nhẹ nhõm. Tôi chưa bao giờ và sẽ không bao giờ xem bất cứ ai là đối thủ của mình. Tôi đến với The Remix là đã xác định bản thân có trách nhiệm đóng góp cho thành công chung của show - khi tôi làm tốt phần trình diễn của mình, điều đó sẽ đến cũng như giá trị của tôi sẽ được công nhận. Vì vậy, trong show này, tất cả đều là những “chiến binh” phải cống hiến nhiều tuần liên tiếp cho khán giả lẫn chương trình, qua đó bản thân sẽ có những gì mình xứng đáng.

Tôi nhẹ nhõm vì không cần thắng ai. Song, tôi cũng sẽ tập trung cao độ vì bản thân phải chiến thắng chính mình.

- Có gì khác nhau giữa hai khoảnh khắc: bạn nhận được thông báo không được tham gia “The Remix” năm rồi và lần xuất hiện hoành tráng trong mùa 2?

- Không có gì khác nhau cả! Tôi đều phải bình tĩnh đón nhận mọi tình huống đến với mình. Tôi có xuất phát điểm đặc biệt nên cần có thái độ tiếp nhận những tình huống đặc biệt xảy đến cho mình. Có ai đấy gọi đó là bản lĩnh của tôi. Tuy nhiên, với bản thân, tôi gọi đó là sự trải nghiệm.

- Tất cả mọi khâu - từ việc tập trung đội đến chuyện tập luyện cho đêm mở màn đều diễn ra trong bí mật và không ai được biết, làm sao bản thực hiện được điều này?

- Tôi và ê-kíp đặt ra lịch làm việc của mình, lắng nghe theo qui định của ban tổ chức. Tôi nghĩ điều đó không có gì là phức tạp. Bởi lẽ, bất cứ ai ở vào hoàn cảnh của tôi cũng sẽ không cách này thì cách khác xử lý tình huống như vậy. Tôi không bao giờ cho phép bản thên được quyền rơi vào tình huống “nói trước bước không qua”.

8c8435fe-e020-481a-acc8-7b4ad56e9004

- Người ta đang đồn bạn chính là quán quân của năm nay vì ngay cả cách xuất hiện cũng đặc biệt rồi. Hoàng Thùy Linh nghĩ sao về ý kiến này?

- Tin đồn mà! Thế nhưng, tôi thích tin đồn ấy. Bạn biết không, khi sống và làm việc trong showbiz, bạn phải tập làm bạn với tin đồn. So với những tin đồn khác, tin đồn này “ngọt ngào” hơn nhiều. Còn sự thực thì không phải vậy, tôi có ý tưởng về các màn trình diễn của mình từ trước và dư dùng cho cả mùa. Dẫu vậy, nếu phải dừng bước thì tôi sẽ không tiếc và bản thân sẽ mang những ý tưởng còn lại ra sân khấu khác để thể hiện.

- Nằm trong top những ca sĩ đã có vị trí vững chắc trong showbiz, điều gì khiến bạn mong đợi “The Remix” sẽ mang đến cho sự nghiệp của mình?

- Tôi có 3 mục tiêu cho mình, mục tiêu thứ nhất tôi đã có được từ đêm qua. Hai mục tiêu còn lại tôi sẽ tiếp tục kiên trì thực hiện, nhưng chắc chắn rằng không có mục tiêu nào là tranh hạng nhất. Cứ tin đi, rồi bạn sẽ thấy.

0c9fc869-b99d-41fa-aee4-2b68f6d7d6e3

1d2375f4-bf7a-47ee-bab6-ac2450dbb1cf

57087778-15e8-42a1-b69d-d5aea6652049

414b4f12-977e-4a48-b833-f103547f8b7c

f9d8f88d-19d9-469c-9517-f170565373a2

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất