Giải Trí

Hoàng Cảnh Du - Ngưỡng thăng hạng ngôi sao đại lục đang gần trong gang tấc!

Chia sẻ

Sự thành công ngoài sức tưởng tượng của web drama “Thượng ẩn” đã mở ra một cơ hội to lớn cho chàng Cố Hải si tình Hoàng Cảnh Du. Cùng nhìn lại quá trình vào nghề của diễn viên điển trai cho đến khi trở thành gương mặt mới đầy tiềm năng của làng phim Hoa Ngữ.

Trước khi nổi đình đám nhờ hiện tượng Thượng ẩn, Hoàng Cảnh Du xuất thân là một người mẫu. Anh từng làm người mẫu ảnh cho một shop online trên trang mua sắm trực tuyến lớn nhất Trung Quốc - Taobao. Ngoài ra, anh chàng từng có lần xuất hiện trên đài truyền hình Hồ Nam, trong chương trình Tôi là đại mỹ nhân.

hoangcanhdu

hoangcanhdu4

Hoàng Cảnh Du xuất hiện trên chương trình "Tôi là đại mỹ nhân"

Hoàng Cảnh Du xuất hiện trên chương trình Tôi là đại mỹ nhân.

Tôi là đại mỹ nhân là show truyền hình nói về thời trang của phụ nữ, chương trình thuộc bản quyền của đài Hồ Nam và được phát sóng từ năm 2013. Hoàng Cảnh Du tham gia với tư cách người mẫu khách mời thường xuyên của chương trình.

hoangcanhdu8

Một số hình ảnh của Hoàng Cảnh Du trong chương trình

hoangcanhdu14

Một số hình ảnh của Hoàng Cảnh Du khi tham gia chương trình

Một số hình ảnh của Hoàng Cảnh Du khi tham gia chương trình.

Hoàng Cảnh Du được khán giả và người hâm mộ ưu ái đặt cho nickname là Cá Voi. Nguồn gốc của cái tên này xuất phát từ chính tên của anh chàng bởi Cảnh Du và Cá Voi là hai từ đồng âm trong tiếng Trung.

Hoàng Cảnh Du hồi nhỏ

Một vài hình ảnh hiếm hoi của Hoàng Cảnh Du lúc bé và khi chưa nổi tiếng.

Từ một người mẫu bình thường, Hoàng Cảnh Du sau Thượng ẩn lại bất ngờ trở nên nổi tiếng rộng khắp. Những thước phim đẹp, loạt hình ảnh về nụ cười tỏa nắng hay thân hình cơ bắp thu hút được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt trên các mạng xã hội. Với bước ngoặt này, Hoàng Cảnh Du được xếp vào hàng ngũ những nam diễn viên trẻ, đẹp và đầy tiềm năng mà khán giả Trung Quốc vẫn thường hay gọi là “thịt tươi nhỏ” - sánh ngang với các nam diễn viên cũng thuộc nhóm này như Lý Dịch Phong, Trần Vỹ Đình, Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm, Dương Dương…

Vậy Hoàng Cảnh Du có những điều kiện gì, mà lại nổi tiếng nhanh đến như vậy?

Bỏ túi một bộ phim nổi đình đám

Thượng ẩn là một hiện tượng, điều đó không thể phủ nhận. Cho dù đề tài boy love kén người xem, hay phim vấp phải sự kiểm duyệt của Cục Điện ảnh Trung Quốc, thì khán giả vẫn cảm thấy quá ấn tượng với vai diễn Cố Hải của Hoàng Cảnh Du.

Cố Hải do Hoàng Cảnh Du thể hiện

Vai Cố Hải do Hoàng Cảnh Du thể hiện.

Xuất phát điểm là người mẫu, nhưng Hoàng Cảnh Du không hề khiến người xem cũng như sự tin tưởng của tác giả Sài Kê Đản phải thất vọng khi đã “chọn mặt gửi vàng” anh vào vai Cố Hải. Mặc dù là phim nói về tình yêu đồng tính, nhưng Hoàng Cảnh Du thể hiện rất tròn vai, kể cả những phân đoạn tình cảm.

thuongan7

thuongan8

Một Cố Hải với lối diễn xuất tự nhiên của Hoàng Cảnh Du.

Đẹp trai và đông fan

Trước khi nổi tiếng với Thượng ẩn, tài khoản weibo của Hoàng Cảnh Du có 30.000 người theo dõi. Nhưng đến nay, con số đó đã lên tới 180.000 và chưa hề có dấu hiệu dừng lại. Đặc biệt, trong số những người follow Hoàng Cảnh Du còn có cả các ngôi sao tên tuổi - tiêu biểu là ca sĩ Trương Đống Lương.

Không những thế, thời gian gần đây, cụm từ “Thịt tươi nhỏ Hoàng Cảnh Du” luôn năm trong top tìm kiếm của mạng xã hội weibo.

Ca sĩ Trương Đống Lương cũng follow tài khoản weibo của Hoàng Cảnh Du

Ca sĩ Trương Đống Lương cũng follow tài khoản weibo của Hoàng Cảnh Du.

"Thịt tươi nhỏ Hoàng Cảnh Du" chỉ đứng sau lượng tìm kiếm "Cổ Lực Na Trát" và đứng trên cả "Trịnh Sảng"

“Thịt tươi nhỏ Hoàng Cảnh Du” chỉ đứng sau lượng tìm kiếm “Cổ Lực Na Trát” và đứng trên cả “Trịnh Sảng”.

Được các nhà làm phim để mắt tới

Với những điều kiện như trên, độ phổ biến của Hoàng Cảnh Du không khó lọt vào con mắt của các nhà làm phim. Bởi lẽ, trong thời đại giới giải trí vô cùng phát triển cùng việc các sản phẩm điện ảnh ra mắt với số lượng và tốc độ chóng mặt, người xem có rất nhiều lựa chọn công cụ giải trí nên các nhà làm phim thường muốn tìm kiếm cho mình một “át chủ bài”, nhằm đảm bảo sự an toàn nhất định đối với mỗi sản phẩm phát hành.

Cách đây không lâu, biên kịch Vu Chính xác nhận Hoàng Cảnh Du sẽ tham gia vào dự án mới Bán yêu khuynh thành của anh. Có thể nói, vừa bước ra khỏi Thượng Ẩn, Hoàng Cảnh Du đã nhanh chóng có bước đi tiếp theo. Điều này chứng tỏ sức hút của diễn viên điển trai là không phải bàn cãi.

Tạo hình Hoàng Cảnh Du trong "Bán Yêu Khuynh Thành"

Tạo hình Hoàng Cảnh Du trong Bán yêu khuynh thành.

Có người nổi tiếng tiến cử, được hợp tác với sao lớn

Gần đây, cư dân mạng phát sốt khi biết tin Hoàng Cảnh Du xuất hiện trong tiệc sinh nhật của nữ diễn viên hạng A - Angela Baby. Đồng thời, nhiều người cũng không khỏi bất ngờ và đặt câu hỏi: “Một anh chàng người mẫu đá chéo sân sang diễn xuất vì sao lại thân thiết với nhiều người nổi tiếng như vậy?”.

Và câu trả là từ những mối quan hệ của anh. Theo một nguồn tin, Hoàng Cảnh Du xuất hiện tại tiệc sinh nhật của Angela Baby là do sự giới thiệu của MC nổi tiếng Trương Đại Đại.

hoangcanhdu16

Hoàng Cảnh Du xuất hiện trong tiệc sinh nhật của Angela Baby

Hoàng Cảnh Du xuất hiện trong tiệc sinh nhật của Angela Baby.

MC Trương Đại Đại và Hoàng Cảnh Du

MC Trương Đại Đại và Hoàng Cảnh Du.

Từ sự việc này, trên các trang mạng bắt đầu dấy lên tin đồn Hoàng Cảnh Du sẽ góp mặt trong bộ phim sắp tới mà Angela Baby thủ vai nữ chính - Cô phương bất tự thưởng. Nếu như tin đồn này là thật, thì việc được hợp tác với sao lớn cũng là một cơ hội mà không phải ai mới vào nghề cũng có được.

Được các tạp chí, thương hiệu thời trang để mắt tới

Với các tạp chí thời trang, họ chắc hẳn sẽ không bỏ qua gương mặt mới đầy tiềm năng như Hoàng Cảnh Du. Điều này đã được chứng mình bằng việc sau bộ phim Thượng ẩn, nhiều đơn vị sẵn sàng chấp nhận bỏ tâm huyết lẫn khoản chi phí không ít nhằm mời Hoàng Cảnh Du làm mẫu ảnh hay gương mặt đại diện.

Theo nhiều dự đoán, Hoàng Cảnh Du sẽ xuất hiện dày đặc trên các tạp chí hay ti-vi… trong vai trò người mẫu quảng cáo nhờ hiệu ứng chẳng thể tốt hơn từ vai diễn Cố Hải.

hoangcanhdu19

hoangcanhdu21 Tạm kết

Có thể thấy, Hoàng Cảnh Du là một nghệ sĩ tiềm năng. Thế nhưng, không ít người từng nổi đình đám sau một bộ phim nhưng rồi lại chẳng có cách giữ được độ hot. Hoàng Cảnh Du có đầy đủ điều kiện để trở thành một gương mặt mới và tiềm năng trong làng phim Hoa ngữ tương lai, song trên hết anh cần phải vượt qua được cái bóng quá lớn của Cố Hải.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất