Giải Trí

Hoàng Cảnh Du, Hứa Ngụy Châu khác đội chơi vẫn 'dính chặt như sam'

Chia sẻ

Cặp sao "Thượng ẩn" đắt show ghi hình và dù luôn ở tình thế khác team, họ vẫn thường ở chung.

Ngày 1/4, Hoàng Cảnh DuHứa Ngụy Châu có mặt ghi hình show Run for time. Theo sự sắp xếp của ê-kíp, cặp đôi Thượng ẩn thuộc hai đội khác nhau.

Tuy nhiên, chỉ cần bỏ ống kính, cặp sao lại ở cạnh nhau. Có thể thấy, sau Thượng ẩn, Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu liên tục khiến fan thổn thức với nghi vấn họ là phiên bản thật của Cố Hải - Bạch Lạc Nhân.

Tối 24/3, trên mạng xôn xao với hình ảnh Hoàng Cảnh Du ngồi một góc ở sân bay Bắc Kinh. Anh chăm chú nhìn điện thoại. Khá bất ngờ khi cư dân mạng nhận ra anh chàng đang ngắm nhìn ảnh của Hứa Ngụy Châu trong sự kiện diễn ra vào trưa cùng ngày. 

Dù hình ảnh khá mờ nhưng có thể khẳng định Hoàng Cảnh Du đang ngắm Hứa Ngụy Châu. Họ đúng là một đôi mà”, một cư dân mạng bình luận. Khá nhiều người hâm mộ tỏ ra phấn khích và thích thú khi cảm thấy chuyện tình cảm của hai người đã có tia hy vọng.

Hứa Ngụy Châu ngày càng điển trai.

Hứa Ngụy Châu ngày càng điển trai.

Anh thu hút bởi vẻ đẹp lãng tử.

Anh thu hút bởi vẻ đẹp lãng tử.

hoangcanhdu2 (Copy)

Cố Hải - Hoàng Cảnh Du có phần tinh nghịch hơn.

Cố Hải - Hoàng Cảnh Du có phần tinh nghịch hơn.

hoangcanhdu3 (Copy)

Họ khác ê-kíp nhưng luôn ở cạnh nhau trong hậu trường.

Họ khác ê-kíp nhưng luôn ở cạnh nhau trong hậu trường.

hoangcanhdu6 (Copy) hoangcanhdu7 (Copy)

Trước đó trong show Happy Camp, họ có nhiều cử chỉ thân thiết và ánh mắt khó hiểu. Thậm chí, theo nguồn tin nội bộ, đài Hồ Nam có thể phải cắt bỏ những cảnh “nghi ngờ” khi lên sóng để đảm bảo vượt qua vòng kiểm duyệt “cấm đồng tính” của Cục Phát thanh, truyền hình và điện ảnh Trung Quốc.

Trả lời phỏng vấn Starshoot mới đây, khi việc là người chủ động hay bị động trong việc nắm bắt cơ hội, Hoàng Cảnh Du thẳng thắn: “Nói chung nếu có cơ hội trước mặt tôi, tôi sẽ lập tức nắm bắt”. Tuy nhiên, anh cũng khá do dự về sự nghiệp: “Kế hoạch cho tương lai vẫn chưa có… Còn nếu chẳng có cơ hội, tôi sẽ không quá đặc biệt tranh giành để tìm cơ hội cho mình”.

Chia sẻ
Tin mới nhất