Giải Trí

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như bị bắt gặp tình tứ tại Nhật Bản

Tường Vy
Chia sẻ

Cặp đôi có chuyến du lịch vui vẻ tại Nhật Bản sau những ngày căng thẳng vì scandal.

Mới đây, cặp đôi Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như được bắt gặp tại sở thú Ueno, Nhật Bản. Trông cặp đôi rất vui vẻ, tận hưởng khoảng thời gian yên bình ở bên nhau.

Hiện tại, Hoắc Kiến Hoa không có dự án phim còn Lâm Tâm Như vừa đóng máy bộ phim Chàng trai của tôi do cô làm nhà sản xuất kiêm diễn viên chính.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa tay trong tay tại Nhật Bản.

Người hâm mộ cảm thấy vui mừng vì tâm trạng của cặp đôi vẫn rất tốt. Thời gian vừa qua, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm như chịu không ít khó khăn trước những scandal liên tiếp đổ tới.

Lâm Lâm Như bị nam diễn viên Châu Kiệt (từng thủ vai Phúc Nhĩ Khang) lên án rằng đã nói dối về việc cưỡng hôn khiến anh nhiều năm liền bị hiểu nhầm. Sau đó, cô còn bị chỉ ra rằng ghen tị với Triệu Vy nên cố tình dùng kim đâm vào con rối có hình cô bạn thân này.

Về phía Hoắc Kiến Hoa, anh cũng vướng phải lùm xùm khó tính chỉ tay vào mặt phóng viên không cho chụp ảnh và câu chuyện người quản lý thân thiết nhiều năm nghỉ việc.

Cặp đôi tận hưởng kỳ nghỉ yên bình cùng nhau sau quãng thời gian “giông bão”.

Sau khoảng thời gian đó cả Lâm Tâm Như lẫn Hoắc Kiến Hoa đều ít xuất hiện trước truyền thông, thậm chí cũng hiếm khi cập nhật tình trạng trên trang cá nhân. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng cả hai chỉ không muốn làm mọi việc rắc rối hơn vì họ là những nghệ sĩ sống kín đáo.

Mặc dù vậy, chắc hẳn Hoắc Kiến Hoa cũng muốn giải tỏa căng thẳng cho bà xã nên đã đưa cô trở lại Nhật Bản. Trước đó, họ cũng sang đất nước mặt trời mọc đi chơi thay cho tuần trăng mật.

Hoắc Kiến Hoa đứng sát bên bà xã Lâm Tâm Như.

Cặp đôi vui vẻ dùng bữa với nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Tường Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất