Giải Trí

'Hoa Thiên Cốt' xuống sắc, phủ nhận yêu Hoắc Kiến Hoa

Chia sẻ

Trong buổi họp báo mừng công tổ chức tại Bắc Kinh vào tối 14/9, cặp sao "Hoa Thiên Cốt" lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò do báo chí đăng tải.

Tối 14/9, Triệu Lệ Dĩnh, Hoắc Kiến Hoa tham dự sự kiện họp báo mừng thắng lợi phim Hoa Thiên Cốt tổ chức tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Tại sự kiện này, người đẹp họ Triệu gây chú ý khi lộ dấu hiệu tăng cân và xuống sắc thấy rõ khi cười. Theo Sina, gương mặt cô tươi trẻ và có thần khí hơn khi được trải qua công nghệ chỉnh sửa ảnh.

Triệu Lệ Dĩnh lộ vẻ tăng cân.

Triệu Lệ Dĩnh lộ vẻ tăng cân với cằm hai ngấn.

Nét tươi trẻ sau khi ảnh qua công nghệ chỉnh sửa.

Nét tươi trẻ sau khi ảnh qua công nghệ chỉnh sửa.

Cũng trong sự kiện, phóng viên tỏ ra quan tâm đến tin đồn Triệu Lệ Dĩnh và Hoắc Kiến Hoa có mối quan hệ tình ái sau ống kính. Trước câu hỏi này, người đẹp họ Triệu phân bua: “Có chuyện này là do mọi người đều tiếc nuối cho mối tình đẹp nhưng buồn của hai nhân vật trong phim. Điều này làm chúng tôi thật sự cảm kích nhưng phim và đời thật sự khác biệt”.

Cô cho biết Hoắc Kiến Hoa đúng là nam thần trong lòng mình nhưng chưa hề nghĩ đến chuyện yêu đương. “Tôi giờ chỉ muốn tập trung vào công việc, không có thời gian cho chuyện hẹn hò” - Triệu Lệ Dĩnh nói.

Nói về khả năng nảy sinh tình cảm với tài tử họ Hoắc, cô cười: “Chúng tôi hợp nhau trên màn ảnh nhưng ngoài đời để yêu đương cần có thời gian tiếp xúc. Hiện chưa thể nói được điều gì”.

Cặp sao Hoắc Kiến Hoa và Triệu Lệ Dĩnh phủ nhận chuyện yêu đương.

Cặp sao Hoắc Kiến Hoa và Triệu Lệ Dĩnh phủ nhận chuyện yêu đương.

Cặp sao nổi tiếng hợp nhau trên màn ảnh nhưng không nghĩ đến chuyện hẹn hò.

Cặp sao nổi tiếng hợp nhau trên màn ảnh nhưng không nghĩ đến chuyện hẹn hò.

Đồng quan điểm với người đẹp Hoa Thiên Cốt, tài tử Hoắc Kiến Hoa khẳng định những tin đồn yêu đương trước đó đăng tải trên Weibo không đúng sự thật. Bản thân anh cũng không mặn mà với chuyện thầy trò yêu nhau như phim.

Trước đó, trên mạng cho hay, Triệu Lệ Dĩnh và Hoắc Kiến Hoa nảy sinh tình cảm yêu đương trong thời gian hợp tác Hoa Thiên Cốt. Cũng vì đàn anh điển trai, nữ diễn viên sinh năm 1987 nói lời chia tay với “Dương Quá” Trần Hiếu.

Chia sẻ
Tin mới nhất